Liên Kết

Header Ads

Giá Vách Ngăn nhôm kính giá bao nhiêu tiền một mét vuông 2024 Tại Hà Nội Hoàn thiện trọn gói theo m2

Giá Vách Ngăn nhôm kính giá bao nhiêu tiền 1m2 2024 Tại Hà Nội Hoàn thiện trọn gói theo m2.

GIỚI THIỆU VỀ VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH
Vách ngăn nhôm kính được dùng để chia nhỏ các phòng ra như: phòng khách, văn phòng làm việc. Sử dụng vách ngăn nhôm kính sẽ giúp không gian mở và thông thoáng hơn, lại mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này!


Giới thiệu về vách ngăn nhôm kính
- Thay vì sử dụng vách ngăn bằng gỗ, gạch hay sắt... thì vách nhôm kính ra đời tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cùng độ bền chắc rất cao.
- Vách kính khung nhôm có thể được dùng để ngăn phòng này với phòng khác hay ngăn mặt ngoài của ngôi nhà. Kích thước vách ngăn kính có thể được thay đổi để phù hợp với từng thiết kế.



Cấu tạo vách ngăn nhôm kính
- Khung nhôm: Tùy vào mục đích hay nhu cầu sử dụng mà ta có thể chọn nhôm Xingfa cao cấp hay các dòng nhôm khác. Màu sắc phổ biến thường là: trắng sữa, vân gỗ, đen...
- Kính: Kính cường lực, kính trong, kính mờ, kính dán...độ dày từ 5mm – 12mm.
+ Nếu bạn thích sự đơn giản, hiện đại thì nên chọn những loại kính trong suốt và trơn nhẵn. Vừa giúp đón trọn nguồn sáng tự nhiên vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao.
+ Còn nếu như bạn yêu thích sự cổ điển, truyền thống thì vách ngăn nhôm kính có hoa văn họa tiết sẽ rất phù hợp
- Hệ phụ kiện kim khí đồng bộ

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng vách ngăn nhôm kính
- Kích thước của vách ngăn nhôm kính có thể thay đổi để phù hợp với từng phòng. Vách ngăn này còn có thể tháo lắp và di chuyển rất dễ dàng
- Vách ngăn nhôm kính giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng
- Sử dụng vách ngăn nhôm kính giúp thay thế những bức tường thô sơ chiếm nhiều diện tích
- Nếu được làm từ nhôm Xingfa và kính cường lực cao cấp thì vách ngăn nhôm kính sẽ có độ bền cực cao. - - Khả năng chống va đập cùng khả năng cách âm, cách nhiệt cũng vô cùng hiệu quả
- Tính thẩm mỹ cao, mang đến vẻ đẹp trang nhã và sang trọng cho không gian sử dụng
- An toàn khi sử dụng
- Độ kín khít và khả năng chống thấm nước cao
- Vệ sinh và bảo dưỡng nhanh chóng, dễ dàng


Một số ứng dụng của vách nhôm kính trong thiết kế
Phòng khách và nhà bếp
Sử dụng vách ngăn nhôm kính cho phòng khách và phòng bếp sẽ tạo nên sự thông thoáng và độ “ mở” cho không gian.
Phòng ngủ
Vách ngăn nhôm kính có rất nhiều mẫu mã, có thể mang đến sự hiện đại, thoải mái hay vẻ đẹp truyền thống cho phòng ngủ của bạn. Với những phòng ngủ cần đón ánh sáng tự nhiền và thông thoáng thì sử vách ngăn nhôm kính là sự lựa chọn hoàn hảo.
Văn phòng
Việc sử dung vách ngăn nhôm kính cho văn phòng vừa giúp tiết kiệm chi phí vừa mang lại sự thoải mái khi làm việc. Vách ngăn nhôm kính còn tạo nên vẻ đẹp độc đáo và sự chuyên nghiệp, hiện đại cho văn phòng.


Vách ngăn nhôm kính được dùng trong những không gian nào?

Với những ưu điểm như trên, vách ngăn nhôm kính ngày càng được nhiều người sử dụng. Chúng có thể ứng dụng trong các hạng mục sau:

Làm vách ngăn phòng ngủ giúp tiết kiệm được khá nhiều chi phí, thời gian thi công. Bên cạnh đó, loại vách ngăn này còn giúp cho việc sử dụng máy lạnh ở trong phòng ngủ hiệu quả hơn nhiều nên tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện. Sử dụng vách ngăn nhôm kính loại mờ sẽ tạo được cảm giác riêng tư, hạn chế tối đa tầm nhìn từ bên ngoài vào.

Vách ngăn phòng làm việc làm bằng nhôm kính giúp tạo không gian tách biệt ở văn phòng. Chúng giúp chia phòng làm việc, phòng kho, nhà xưởng, bệnh viện, trường học… Loại vách ngăn này còn dùng làm văn phòng cho nhân viên ở, làm việc tại công ty xí nghiệp, những khu vực không yêu cầu sự sang trọng như ở văn phòng làm việc hành chính.

Những đặc điểm cơ bản của vách ngăn nhôm kính


Không thể phủ nhận vách ngăn nhôm kính giá rẻ hcm đang là một trong những phương thức thi công nội thất phổ biến hiện nay. Đặc biệt là khi thi công nội thất cho các công trình hiện đại vách ngăn nhôm lại càng thể hiện được ưu thế vượt trội. 

Ưu thế thể hiện thông qua tính thẩm mỹ và tính năng của vách nhôm.

Hiểu một cách đơn giản thì đây là một loại vách ngăn phòng được tạo nên từ khung nhôm kết hợp với kính. 
Mục đích là để tạo ra những không gian riêng cho căn phòng có diện tích lớn. Ngày nay Mẫu vách nhôm kính đẹp  được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau.

Tùy theo đặc điểm về vật liệu và ứng dụng thực tế mà sẽ có cách phân loại Vách ngăn kính khác nhau. Điển hình như:

Phân loại theo chất liệu khung nhôm
có vách ngăn nhôm kính xingfa, ngăn nhôm kính Việt Pháp, vách ngăn nhôm kính hàng Việt Nam…

Phân loại theo chất liệu kính có vách nhôm kính cường lực, vách nhôm kính mờ, vách nhôm giá rẻ kính trong suốt…

Phân loại theo vị trí lắp đặt có vách nhôm kính phòng ngủ, vách ngăn nhôm phòng khách,…

Phân loại theo đặc điểm thiết kế có vách ngăn phòng nhôm kính, làm phòng nhôm kính. Cách phân loại này thể hiện thông qua độ cao và cách bố trí vật liệu trong quá trình thi công.

Vách ngăn nhôm kính và những lợi ích trong thực tế


Sở dĩ mẫu vách nhôm kính đẹp được ưa chuộng là do những lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Đây được coi là giải pháp thay thế cho những vật liệu xây dựng quen thuộc như gạch, đá, xi măng. việc sử dụng vách ngăn phòng nhôm kính đen đến lợi ích cho chủ công trình bao gồm:
Lợi ích về chi phí


Những vách ngăn nhôm kính giá rẻ chất lượng khá tốt. Nếu so sánh với các loại vật liệu khác trên thị trường thì chi phí đầu tư cho vách ngăn nhôm không hề cao. Những loại vách ngăn nhôm giá rẻ thường chỉ có giá dao động trong khoảng trên dưới 600.000 đồng /mét vuông.

Những mẫu vách ngăn phòng nhôm kính đẹp từ chất liệu nhôm cao cấp kết hợp với kính cường lực sẽ có giá cao hơn. Tuy nhiên báo giá vách nhôm kính cao nhất cũng không vượt quá 2 triệu đồng / mét vuông. Trong khi đó các vật liệu khác thường có giá cao hơn nhiều.

Quan trọng nhất là vach nhom kinh có độ khít cao. Vì vậy chủ công trình có thể lắp đặt dưới dạng phòng nhôm kính để tiết kiệm điện năng của điều hòa hoặc một số thiết bị điện khác. Vật liệu nhôm kính còn không tốn nhiều chi phí trong việc sửa chữa, bảo dưỡng hoặc thay mới định kỳ.
Lợi ích về thẩm mỹ


Các công trình ngày nay chủ yếu được thi công phần thô bằng chất liệu gạch và xi măng. Vật liệu này tùy chắc chắn nhưng không thể hiện được vẻ đẹp sang trọng cho công trình. Trái lại vách nhôm kính đẹp theo phong cách hiện đại với nhiều lựa chọn khác nhau về mẫu mã, màu sắc.

Đặc biệt là khi sử dụng trong những không gian hiện đại vách ngăn phòng nhôm kính lại càng thể hiện được ưu thế của mình. Chất liệu kính giúp tăng cường độ sáng cho không gian nội thất. Những công trình có diện tích khiêm tốn sẽ trở nên rộng rãi, thoáng đãng hơn nhờ sự xuất hiện của vách ngăn nhôm kính đẹp.

Chủ công trình có thể căn cứ vào phong cách cách nội thất để lựa chọn màu sắc chắc của khung nhôm cũng như loại kính sao cho phù hợp. Như vậy làm vách nhôm kính sẽ đem đến hiệu quả cao hơn về mặt thẩm mỹ. Vách nhôm kính lại càng phát huy được hiệu quả thẩm mỹ khi tạo nên sự sang trọng cho văn phòng.
Lợi ích về mặt tính năng


Tùy thuộc vào chất liệu được sử dụng mà vách nhôm ngăn phòng sau khi hoàn thiện sẽ đem đến lợi ích về mặt tính năng khác nhau. Tuy nhiên về cơ bản thì vách nhôm kính sẽ giúp tạo nên không gian sạch sẽ, sang trọng và hiện đại cho công trình. Chất liệu nhôm có khả năng chống trầy xước, chống lại tác động từ môi trường, nhiệt độ khá tốt.

Trong khi đó vật liệu kính lại có hiệu quả về mặt thẩm mỹ. Cả hai vật liệu đều có thể chống bám bụi tốt giúp vệ sinh dễ dàng, sử dụng được ở những nơi có thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam. Tình trạng nấm mốc, bay màu sơn của tường gạch thông thường cũng sẽ không xuất hiện với vách nhôm..

Vách ngăn nhôm kính giá bao nhiêu giá bao nhiêu tiền một mét vuông?

So với các loại vách ngăn làm bằng chất liệu gỗ, nhựa…thì vách nhôm kính có giá rẻ hơn nhiều. Dù ở tỉnh thành nào chúng ta đều có thể nhìn thấy nhôm kính xuất hiện ở bất kỳ văn phòng làm việc hay trong gia đình nào, và ứng dụng tuyệt vời của nó đó chính là vách nhôm kính giá rẻ.

Những loại vách ngăn nhôm kính có giá thành thấp hơn thường được sử dụng loại kính trắng trơn. Chúng được dùng để làm vách ngăn phòng, vách ngăn chia phòng làm việc nhỏ, nó không đòi hỏi độ an toàn cao.

Trên đây là những thông tin về vách ngăn nhôm kính. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hoặc nhận báo giá chi tiết vui lòng liên hệ Hoàng Minh để được hỗ trợ nhanh nhất!

CÁCH 1: BÁO GIÁ BÓC TÁCH VẬT TƯ Giá thành 1 bộ cửa = giá thanh nhôm + giá kính + phụ kiện

Chi tiết giá từng vật tư cấu thành như sau:

1. Giá nhôm:

Việc đầu tiên  là quý khách cần cung cấp cho nhà sản xuất là loại nhôm là quý khách cần làm là loại nào.Hiện nay trên thị trường các loại nhôm được chia làm 2 loại khác nhau đó là: Nhôm hệ và nhôm thường.

 + Nhôm hệ gồm có : Thanh nhôm Xingfa có độ dày từ 1.4mm – 2.0mm, thanh nhôm Việt Pháp có độ dày từ 1.0mm – 1.4mm, thanh nhôm Việt Nhật có độ dày từ 1.0mm – 1.4mm. Các loại nhôm này khi làm cửa thì có giá giao động từ 1.200.000vnđ/m2 – 2.000.000vnđ/m2

 + Nhôm thường: có rất nhiều loại trên thị  trường như nhôm Đông Á, nhôm Đô Thành, nhôm Nam Hải. Các loại nhôm này có giá thành rẻ hơn giá giao động từ 500.000 vnđ/m2 – 1.000.000vnđ/m2.

Mỗi 1 loại cửa sẽ có 1 loại thanh nhôm khác nhau. Cửa mở trượt sử dụng thanh nhôm có độ dày nhỏ hơn cửa mở quay. Vì vậy cửa mở trượt luôn có giá thành thấp hơn cửa mở quay.

2. Giá Kính

 + Kính thường giá từ giao động từ: 215.000 vnđ/m2 – 420.000vnđ/m2 ( phụ thuộc kính dày hay mỏng, kính 5mm là mỏng nhất để lắp cửa)
 + Kính cường lực: Có độ cứng chắc cao nhất trong các loại kính vị vậy giá thành cao hơn giá từ 368.000vnđ/m2 – 540.000vnđ/m2.
 + Kính dán an toàn: Đây là loại kính thông dụng nhất, phần đa các loại cửa hiện nay là dùng kính dán vừa đảm bảo an toàn mà giá thành lại hợp lý. Giá kính dán giao động từ 255.000vnđ/m2 – 465.000vnđ/m2 (phụ thuộc độ dày và màu sắc trắng trong hay trắng sữa)
 + Kính hộp (kính chân không): kính làm từ 2 tấm kính gấp đôi kính vì vậy đây là loại kính có giá thành đắt nhất. Sử dụng loại kính này đảm bảo kính có độ chắc chắn, kín khít tuyệt đối    
         

3. Giá phụ kiện cửa nhôm

Phụ kiện cửa nhôm trên thị trường hiện nay vẫn đều có hàng nhái và hàng chính hãng song song, Đối với các loại phụ kiện Hàng nhái thường có giá thành rẻ hơn rất nhiều và không có thời gian bảo hành. Phụ kiện kính chính hãng thời gian bảo hành, có độ thẩm mỹ cao

Với mỗi 1 loại nhôm  sẽ đi kèm với 1 loại phụ kiện khác nhau và có giá dao động khác nhau.
Nhôm thường: sử dụng phụ kiện nhái của hàng chính hãng
Nhôm Xingfa: phụ kiện đi kèm sẽ là hãng Kinlong
Nhôm Việt Pháp: phụ kiện đi kèm có thể là Kinlong hoặc Chunguang.



CÁCH 2: BÁO GIÁ CỬA NHÔM BAO NHIÊU

 TIỀN 1 M2 THEO GIÁ LẮP TRỌN GÓI



Nội Thất Bùi Phát là công ty hoạt động Chuyên về lĩnh vực Nhôm – Kính. Dó đó Quý quý khách khi trọn chúng tôi hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm

1. Giá 1m2 cửa nhôm kính thường?

Nhôm thường tức là Các thanh nhôm dùng để làm Cửa nhôm kính của các hãng nhôm: Nhôm Đông Á; Nhôm Nam Hải; Nhôm Ricco…

– Vách ngăn nhôm kính cố định, Kính thường 5mm giá: 600.000VNĐ/1m2

– Cửa sổ kính: Kính thường 5mm + Phụ kiện giá: 700.000VNĐ/1m2

– Cửa nhôm kính lùa: Kính thường 5mm + Phụ kiện giá: 800.000VNĐ/1m2

– Cửa mở quay: Kính thường 5mm + Phụ kiện giá: 850.000VNĐ/1m2

2. Giá 1m2 cửa nhôm Việt Pháp ?

2.1 Vách ngăn cố định nhôm kính

Vách ngăn cố định kính thường dày 5mm, gia công lắp đặt hoàn thiện: 900.000VNĐ/m2

2.2 Vách mặt dựng nhôm kính

– Hệ nhôm kích thước thanh nhôm 52x95x1.2mm kính an toàn Hải Long 8.38 giá 1.650.000VNĐ/m2

– Hệ nhôm kích thước thanh nhôm 52x95x1.4mm kính an toàn Hải Long 8.38 giá 1.800.000VNĐ/m2

2.3 Cửa đi nhôm hệ Việt Pháp

– Hệ 2600 Việt Pháp: Cửa sổ lùa trượt, cửa đi lùa trượt giá  1.250.000VNĐ/m2

– Hệ 4400 Việt Pháp: Cửa đi mở, cửa vệ sinh; cửa sổ mở quay, mở hất; kính 5mm giá 1.350.000VNĐ/m2

– Hệ 450 Việt Pháp: Cửa đi mở quay; kính 5mm giá 1.450.000VNĐ/m2

3. Giá 1m2 cửa nhôm Xingfa?

– Nhôm Xingfa hệ 55 Làm Vách ngăn cố định: Kính dán an toàn 6.38mm màu trắng trong 1.350.000VNĐ/m2 

– Nhôm Xingfa hệ 55 Làm Cửa sổ: Kính dán an toàn 6.38mm màu trắng trong, Phụ kiện đồng bộ chính hãng Kinlong 1.600.000VNĐ/m2

– Nhôm Xingfa hệ 93 Làm Cửa mở quay hoặc cửa lùa: Kính dán an toàn 6.38mm màu trắng trong, Phụ kiện đồng bộ chính hãng Kinlong 1.700.000VNĐ/m2

Ghi chú:
1. Đơn giá trên đã bao gồm thi công lắp đặt hoàn thiện
2. Đơn giá trên đã bao gồm vận chuyển trong nội thành Hà Nội
3. Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT
4. Đơn giá trên đối với Nhôm Việt Pháp Và Xingfa chưa bao gồm giá phụ kiện kèm theo
5. Tất cả sản phẩm bảo hành 12 tháng

✅Làm vách ngăn bằng nhôm kính có tốt không?

✓ Vach nhom kinh không thấm nước, không xuất hiện nấm mốc, không mối mọt nên có thể vệ sinh dễ dàng, giảm bớt sức lực cho người dùng.
✓ Quá trình làm vách nhôm kính nhanh chóng, tốn ít thời gian, hiệu quả thẩm mỹ cao.
✓ Vách nhôm ngăn phòng có khả năng chống chịu được tác động của ngoại lực cũng như thời tiết, môi trường bên ngoài.
✓ Trọng lượng nhẹ góp phần giảm tải trọng cho toàn bộ công trình.
✓ Vach nhom bền màu với thời gian, hạn chế trầy xước, bay màu gây mất thẩm mỹ

Khung nhôm vách ngăn có trọng lượng nhẹ hơn hẳn so với các vật liệu khác nên dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, thay thế khi cần thiết.
Nhôm ngăn phòng là vật liệu kim loại có đặc tính không han gỉ, có khả năng chịu được tác dụng của các loại hóa chất tẩy rửa thông thường, chống ăn mòn cực tốt

Tìm kiếm có liên quan

Vách nhôm kính thường

Vách nhôm kính bao nhiêu 1m2

Giá vách kính ngăn phòng

Giá vách ngăn nhôm mica

Tấm nhôm làm vách ngăn

Vách ngăn bằng nhôm giả gỗ

Tấm vách nhôm

Vách ngăn nhôm kính Hà Nội


Tìm kiếm có liên quan

Vách nhôm kính thường

Vách nhôm kính bao nhiêu 1m2

Giá vách kính ngăn phòng

Giá vách ngăn nhôm mica

Tấm nhôm làm vách ngăn

Vách ngăn bằng nhôm giả gỗ

Tấm vách nhôm

Vách ngăn nhôm kính Hà Nội