Liên Kết

Header Ads

Báo giá cửa nhôm kính giá bao nhiêu tiền một mét vuông hoàn thiện trọn gói 2024 mới nhất

Giới thiệu về các loại cửa nhôm kính trên thị trường
Các loại cửa nhôm kính đang được người dân sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với chất liệu là nhôm và kính, hệ cửa này mang đến cho không gian của các ngôi nhà thêm phần hiện đại lên sang trọng. Được ứng dụng vào tất cả các dòng cửa như cửa đi, cửa sổ, cửa cầu thang, vách ngăn… Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu về các loại cửa nhôm kính đang có trên thị trường. Được các đơn vị cung cấp và thi công cho các công trình từ lớn đến nhỏ trên địa bàn cả nước.
Ứng dụng của các loại cửa nhôm kính trong xây dựng


Với sự đa dạng về kiểu dáng cũng như thiết kế. Cửa nhôm kính được ứng dụng nhiều trong ngành xây dựng. Với nhiều hình thức khác nhau, từ làm cửa đi, cửa sổ, mặt dựng, vách ngăn… Mang đến cho công trình một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Khung nhôm bao bọc lấy mặt kính đem đến cảm giác chắc chắn, vững chãi hơn cho công trình. Song song đó, sự tinh tế sang trọng từ nhôm kết hợp sự gần gũi, trong trẻo từ kính. Tạo nên một không gian gần gũi với môi trường, thiên nhiên. Nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, đầm ấm cần thiết.

Những loại cửa nhôm kính phổ biến mà bạn cần biết



Mỗi loại cửa nhôm kính có cấu tạo, độ dày, màu sắc, chất lượng và giá thành khác nhau. Từ đó được ứng dụng vào những công trình khác nhau như cửa sổ, cửa ra vào, vách ngăn…
1. Cửa nhôm hệ


Hệ nhôm tương đương với khả năng chịu lực của nhôm, có sự thống nhất giữa các hãng về kích thước thanh nhôm, chỉ khác nhau về độ dày. Tùy vào mục đích sử dụng và vị trí lắp đặt mà có các loại hệ nhôm khác nhau.
Cửa nhôm hệ A38


Thường được sử dụng để làm cửa sổ mở, cửa sổ hất, khung vào thanh nhôm khá mỏng. Do đó cửa nhôm hệ A38 thường được sử dụng ở những tầng thấp hay khu vực ít quan trọng.
Cửa nhôm hệ 700


Thường được sử dụng làm vách ngăn, cửa sổ, cửa đi, cửa phòng ngủ. Hiện nay, đây là hệ nhôm có đầy đủ các thanh nhôm định hình để làm cửa nhưng giá thành lại thấp nhất.
Cửa nhôm hệ 1000

Cửa nhôm hệ 1000 có thanh nhôm lớn hơn và khung chắc chắn hơn. Được ứng dụng để làm cửa đi chính, vách kính…
Cửa nhôm hệ AG


Đây là dòng cửa nhôm giá rẻ, có hệ ron cao su kép và cấu tạo gần giống cửa nhôm Xingfa.
2. Cửa nhôm Việt Pháp


Đặc điểm: Đây là hệ nhôm có mức giá vừa phải với chất lượng cao và khả năng cách âm tốt. Cửa nhôm Việt Pháp có 2 độ dày dành cho cửa đi và cửa sổ, có độ dày trung bình từ 1.2 – 5 ly. Được sản xuất theo các hệ nhôm như 2600, 4400, 4500…
Ưu điểm: Rất chắc chắn, bền vững qua thời gian, có độ thẩm mỹ cao. Dễ dàng khi lắp ráp và vệ sinh.
Ứng dụng: Được ứng dụng rộng rãi khi làm vách kính, cửa đi, cửa sổ…
3. Cửa nhôm kính Xingfa

Đặc điểm: Đây là loại cửa nhôm kính đang được sử dụng vô cùng phổ biến hiện nay ở Việt Nam, có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Hiện nay ở nước ra cũng có rất nhiều công ty, đơn vị sản xuất loại cửa nhôm này. Nhôm Xingfa chủ yếu có màu đen, nâu, trắng sữa hoặc màu vân gỗ rất đẹp.
Ưu điểm: Chất lượng cao, khả năng cách âm cách nhiệt tốt. Kín nước, kín khí, chống va đập. An toàn, thuận tiện khi sử dụng và hiệu quả về kinh tế.
Ứng dụng: Đây là một trong những loại cửa nhôm được ưu chuộng và ứng nhiều nhiều nhất trong xây dụng hiện nay: cửa ra vào, cửa sổ…
4. Cửa nhôm PMI

Đặc điểm: Cửa nhôm hệ PMI là dòng nhôm cao nhập khẩu cao cấp từ Malayxia và rất nổi tiếng. Có độ dày 2mm, 2 đường gân, rãnh chạy dọc theo thanh profie. Điều này giúp nhôm hệ PMI chắn chắn và có vẻ đẹp thu hút hơn.
Phân loại: Có 2 loại chính
Nhôm PMI có cầu cách nhiệt: Cấu tạo gồm 3 lớp với 2 thanh nhôm định hình gắn kết bằng 1 cầu cách nhiệt Polyamide ở giữa. Giúp nhôm có khả năng cách nhiệt về mùa hè và giữ ấm vào mùa đông, đặc biệt còn có kênh thoát nước.
Nhôm PMI không có cầu cách nhiệt: Do không có cầu cách nhiệt nên dòng nhôm này có khá năng cách âm, cách nhiệt kém hơn.


Ưu điểm: Nhôm hệ PMI có tuổi thọ cao, khó bay màu. Dễ dàng kết hợp được với các loại kính. Có thể uốn dẻo, định hình theo ý muốn một cách dễ dàng, tạo ra những thiết kế độc đáo. Tạo sự sang trọng, đẳng cấp và khác biệt cho không gian của bạn.
Ứng dụng: Dùng làm vách cố định, cửa kéo trượt, mở quay, xếp gấp, mái vòm…

Xin gửi quý khách bảng báo giá cửa nhôm kính và các mẫu cửa nhôm kính đẹp vừa được chúng tôi thi công lắp đặt tại công trình. 

Chúng tôi chuyên gia công, sản xuất, lắp đặt cửa nhôm kính, vách nhôm kính, khung nhôm kính với giá thành rẻ, thi công nhanh, hàng chính hãng, sản phẩm đạt chuẩn, nhiều mẫu mã đẹp, máy móc hiện đại, thợ tay nghề cao, làm việc tâm huyết. Sản phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng sử dụng hài lòng, tin tưởng và ủng hộ.

Cửa nhôm kính được làm từ khung nhôm kết hợp với kính, hệ phụ kiện và vật tư phụ. Cửa nhôm kính với nhiều ưu điểm như: Tạo không gian thông thoáng, tiết kiệm diện tích, không hạn chế tầm nhìn, cách âm cách nhiệt, chịu lực cực tốt, rất đẹp và thẩm mỹ, bền bỉ với thời gian, tải trọng nhẹ và đặc biệt giá thành rẻ, sản xuất thi công nhanh chóng do vậy cửa nhôm kính được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kiến trúc và trang trí nội thất.

Xem ngay báo giá cửa & vách nhôm kính giá rẻ mới nhất, xem mẫu cửa nhôm Việt Pháp, cửa nhôm Xingfa đẹp nhất vừa mới thi công lắp đặt tại công trình với những mẫu cửa nhôm kính đẹp lạ độc đáo, sang trọng, cao cấp, hiện đại, cách âm cách nhiệt,...Chúng tôi trực tiếp sản xuất & thi công cửa nhôm kính với máy móc hiện đại, thi công đạt chuẩn, uy tín chất lượng, phục vụ tận tình và luôn làm khách hàng hài lòng.

Mô tả chi tiết

Cửa nhôm kính là gì? cửa nhôm kính được tạo bởi được tạo bởi khung nhôm kết hợp với kính cùng với phụ kiện và vật tư phụ. Ưu điểm khi sử dụng nhôm kính là lấy nhiều ánh sáng, không hạn chế tầm nhìn, cách âm cách nhiệt, đóng mở nhẹ nhàng, không cong vênh, không mối mọt, không ẩm mốc, thi công nhanh, giá thành rẻ, sử dụng an toàn, bền với thời gian,…

BẢNG BÁO GIÁ THI CÔNG LÀM CỬA NHÔM KÍNH, VÁCH NGĂN NHÔM KÍNH 2021

. Cửa nhôm kính thường giá bao nhiêu tiền 1m2?

=> Giá tiền 1m2 của nhôm sẽ phụ thuộc vào loại nhôm mà bạn muốn sử dụng. Bởi vì cửa nhôm có đến cả hàng trăm loại và mức giá của mỗi loại cũng hoàn toàn khác nhau. Nên để biết được cửa nhôm hệ bao nhiêu tiền 1m2 thì trước tiên bạn cần xác định được loại nhôm muốn làm. Để xác định được loại nhôm các bạn muốn làm chúng ta cùng tìm hiểu qua phần giới thiệu sau.
a. Giá tiền 1m2 cửa nhôm hệ nhóm giá rẻ
– Ở nhóm nhôm giá rẻ nói chung và cửa nhôm hệ 1000 4 cánh nói riêng có rất nhiều loại bao gồm nhôm chế, hệ 700, hệ A38… Giá trung bình 1m2 của nhóm nhôm này dao động từ 500.000 cho đến 900.000/m2.
b. Giá tiền 1m2 cửa nhôm thường hệ nhóm phổ thông
– Nhóm này cũng khá nhiều loại như hệ 1000, TS888, S76… Giá trung bình của nhóm nhôm này dao động từ 900.000 – 1.500.000 cho 1m2 cửa.
c. Giá tiền 1m2 cửa nhôm nhóm tiêu chuẩn
– Nhóm tiêu chuẩn thì sẽ đa dạng về chủng loại hơn, bao gồm 1 số loại nổi trội như sau: Topal Slima, JMA, HMA, PMA, Savio, Việt Pháp, AG… Nhóm này đơn giá 1m2 trung bình dao động từ 1.400.000 – 2.200.000/m2.
d. Giá tiền 1m2 cửa nhôm nhóm trung cấp
– Ở nhóm trung cấp cũng rất đa dạng và nội trội nhất trong đó là cửa nhôm Xingfa. Ngoài ra còn một số loại như Topal Prima, JMA, PMI, HMA, Savio, PMA… Giá tiền 1m2 cửa nhóm này sẽ dao động từ 2.000.000 – 3.500.000/m2.
e. Giá tiền 1m2 cửa nhôm nhóm cao cấp
– Nhóm cao cấp thì đa số là dòng nhập khẩu và cũng rất nhiều loại như: Xingfa, HMA, Roto I, Technal, Schüco, Reynaers… Nhóm này có giá tiền khá cao, trung bình dao động từ 3.200.000 – 7.000.000/m2.
=> Đó là đơn giá trung bình cho 1m2 cửa nhôm hệ được phân theo nhóm và dòng sản phẩm. Để có giá chính xác cho từng loại theo m2 cửa thì bạn cần chuẩn bị: kích thước cửa cần làm, thiết kế cửa muốn làm, số lượng cửa sẽ làm, loại nhôm muốn làm… Dựa vào đây thì các đơn vị thi công hoặc Cơ sở Nhôm Kính Việt Đức mới có thể đưa ra mức giá chính xác cho các bạn được.
=> Nhìn chung “cửa nhôm hệ bao nhiêu tiền 1m2” không quá đắt. Theo Việt Đức, giá cửa nhôm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: màu sắc, chất liệu, mẫu mã… Rất khó để có thể nói chính xác được về giá cửa nhôm. Song, mức giá dao động cho 1m2 cửa nhôm sẽ từ 650.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.
=> Với mức giá trung bình này, các bạn có thể lựa chọn từng loại cửa nhôm khác nhau để trang trí, lắp đặt cho không gian sống nhà mình.

A. Báo giá cửa nhôm kính thường, cửa nhôm kính giá rẻ

STT

Cửa vách nhôm kính

Mô tả cửa vách nhôm kính

Đơn giá
(Vnđ/m2)

1

Cửa nhôm kính đố nhỏ

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sứ, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm: 25x50mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ
– Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt, mở lùa

630.000

2

Cửa nhôm kính đố to

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sứ, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm 25x76mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ
– Kiểu mở: Cửa mở quay, mở trượt, mở lùa

680.000

3

Vách nhôm kính đố nhỏ

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sứ, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm: 25x50mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ

550.000

4

Vách nhôm kính đố to

– Nhôm: Sơn tĩnh điện
– Màu: Trắng sứ, vân gỗ
– Đố đứng khung nhôm 25x76mm
– Kính thường 5mm, trắng trong hoặc mờ

500.000

 

B. Báo giá cửa nhôm hệ Việt Pháp cao cấp

STT

Cửa nhôm Việt pháp

Mô tả cửa nhôm kính Việt Pháp

Đơn giá
(Vnđ/m2)

1

Vách ngăn nhôm kính

– Nhôm: Cao cấp hệ Việt Pháp
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước

900.000

2

Cửa nhôm Việt Pháp mở trượt, xếp trượt hệ 48

– Hệ cửa: Dành cho cửa đi, cửa sổ, mở trượt, xếp trượt
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước

1.100.000

3

Cửa nhôm Việt Pháp mở quay hệ 4400 đố nhỏ

– Hệ cửa: Dành cho cửa sổ, cửa đi nhỏ
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước

1.100.000

4

Cửa nhôm Việt Pháp mở quay hệ 4500 đố to

– Hệ cửa: Dành cho cửa đi lớn, cửa đi thông phòng
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước

1.250.000

 

C. Báo giá cửa nhôm kính Xingfa nhập khẩu

STT

Cửa nhôm Xingfa

Mô tả cửa nhôm kính Xingfa

Đơn giá
(Vnđ/m2)

1

Cửa sổ mở trượt, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 1.4 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

1.500.000

2

Cửa sổ mở quay, mở hất, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 1.4 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

1.600.000

3

Cửa đi mở trượt, nhôm Xingfa hệ 93

– Nhôm Xingfa dày 2.0 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

1.600.000

4

Cửa đi mở quay, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 2.0 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

1.700.000

5

Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt, mở gập, nhôm Xingfa hệ 55

– Nhôm Xingfa dày 2.0 (mm)
– Màu: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ.
– Kính: Kính an toàn 6.38mm, kính hộp
– Gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước
– Bảo hành: 5 năm

1.800.000

Ghi chú:

1. Đơn giá trên chưa bao gồm thuế VAT

2. Đơn giá trên chưa bao gồm phụ kiện

3. Đơn giá trên đã bao gồm thi công lắp đặt hoàn thiện

4. Đơn giá trên đã bao gồm vận chuyển trong nội thành Hà Nội và TPHCM

5. Sản phẩm thiết kế báo giá sẽ được căn cứ vào bản vẽ chi tiết theo hồ sơ thiết kế.

6. Tất cả sản phẩm bảo hành 12 tháng

7. Xem tham khảo mẫu cửa & vách nhôm kính đẹp nhất hiện nay

a. Mẫu cửa nhôm kính đẹp giá rẻ



Cửa nhôm kính 1 cánh mở quay



Cửa nhôm kính cánh mở lùa



Mẫu cửa nhôm kính đẹp màu vân gỗ



Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh đẹp



Mẫu cửa nhôm kính chia ô trang trí



Mẫu cửa nhôm kính màu vân gỗ



Mẫu cửa nhôm kính 6 cánh giá rẻ



Cửa nhôm kính trong gia đình



Phân chia phòng bằng khung nhôm cửa kính



Cửa nhôm kính vân gỗ mở lùa



Cửa nhôm kính màu cánh gián



Cửa khung nhôm kính văn phòng



Cửa sổ nhôm kính mở lùa



Mẫu cửa nhôm kính trên gác 2



Mẫu cửa đi và cửa sổ nhôm kính giá rẻ



Cửa sổ nhôm kính 4 cánh đẹp



Cửa sổ nhôm kính mở quay

Mẫu cửa sổ nhôm kính 1 cánh mở hất

b. Mẫu vách nhôm kính đẹp giá rẻ


MỜI QUÝ KHÁCH TÌM HIỂU THÊM VỀ CỬA NHÔM KÍNH

1. Cấu tạo cửa nhôm kính và vách nhôm kính

– Cửa nhôm kính hay còn gọi là cửa kính khung nhôm là cửa được làm từ khung nhôm kết hợp với kính cùng với phụ kiện đi kèm như tay nắm, khóa, bản lề, chốt,…và vật tư phụ như keo silicon, gioăng,…

– Khung nhôm kết hợp với kính tạo thành tường ngăn khung nhôm kính để phân chia không gian thì gọi là vách ngăn nhôm kính



Cấu tạo cửa nhôm kính

2. Phân loại cửa nhôm kính

a. Cửa đi nhôm kính

Cửa đi nhôm kính là cửa lắp đặt tại các vị trí đi lại như cửa chính vào nhà, cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh. Cửa đi nhôm kính được sử dụng từ cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 3 cánh, cửa 4 cánh,…và có thể kết hợp với hệ vách kính lấy nhiều sáng tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Cửa đi nhôm kính bao gồm các kiểu mở sau:

– Cửa đi nhôm kính mở quay

– Cửa đi nhôm kính mở lùa

– Cửa đi nhôm kính mở xếp trượt

​Cửa đi 4 cánh mở xếp trượt

b. Cửa sổ nhôm kính

Cửa sổ nhôm kính là cửa lắp đặt tại phần ô cửa sổ của công trình, cửa sổ nhôm kính cũng được sử dụng từ 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh và đến 4 cánh và có thể kết hợp với hệ vách kính lấy nhiều sáng tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng. Cửa sổ nhôm kính bao gồm các kiểu mở sau:

– Cửa sổ nhôm kính mở quay

– Cửa sổ nhôm kính mở lùa

– Cửa sổ nhôm kính mở hất


Cửa sổ 3 cánh mở quay kết hợp với mở hất

3. Tìm hiểu về cửa nhôm kính hiện nay trên thị trường

Cửa nhôm kính hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại từ giá rẻ, bình dân đến cao cấp với rất nhiều thương hiệu từ trong nước tới hàng nhập khẩu như trăm hoa đua nở, trăm nhà đua tiếng. Chúng tôi tạm phân chia thành 3 dòng sản phẩm cửa nhôm kính sau:



Phụ kiện cửa nhôm kính

a. Cửa nhôm kính thường, cửa nhôm kính giá rẻ

– Cửa nhôm kính thường là cửa được làm từ nhôm giá rẻ, là những thanh nhôm có dạng nhôm hộp kích thước 25x50mm, 25x76mm, 32x63mm,…được kết hợp với kính thường 5mm để tạo nên cửa. Bên cạnh những sản phẩm dạng hộp trên, nhôm thường còn có những thanh nhôm được kết hợp lại với nhau theo kiểu chữ U, chữ V, chữ H, chữ T cùng với đế sập 25 và 38

– Gia công sản xuất: Cửa khunng nhôm kính giá rẻ được những người thợ gia công bằng máy cắt thủ công và liên kết với nhau thông qua ke nhôm, bắt lại với nhau bằng vít rút.

– Cửa nhôm thường những năm trước không được sơn tĩnh điện nên để lâu qua thời gian bỉ gỉ sét và xỉn màu nhưng ngày nay đã được sơn tĩnh điện chống gỉ sét với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn như màu trắng, nâu, ghi, đen,…

– Nhôm giá rẻ do các hãng trong nước sản xuất và được sử dụng phổ biến để làm cửa nhôm kính, vách nhôm kính, tủ nhôm, tủ kính tiêu biểu như nhôm Đông Á, nhôm Nam Hải, nhôm Rissco,…có độ dày từ 0.4mm đến dưới 1.0mm

– Cửa nhôm kính thường là cửa có giá thành rẻ nhất giá chỉ vài trăm nghìn/m2 đã bao gồm phụ kiện nhưng vẫn đảm bảo thông số kỹ thuật và cũng như ưu điểm của cửa nhôm kính. Vì dễ dàng gia công sản xuất lắp đặt ngay cả với máy móc cầm tay, không đòi hỏi nhà xưởng rộng, máy móc hiện đại nên tối giảm chi phí đầu tư giúp cửa nhôm kính có giá thành rẻ.

– Nhôm thường do nhà máy sản xuất hàng loạt theo khuôm mẫu trơn không được chia theo các hệ nên người thợ gia công tùy biến cho các loại cửa đi, cửa sổ, mở quay, mở lùa cũng vách nhôm kính, phần nhôm loại có thể tận dụng làm tủ nhôm kính nên tối ưu được vật tư, cắt giảm giá thành được rất có lợi cho xưởng sản xuất cũng như khách hàng.

– Nhôm kính giá rẻ vừa làm cửa nhôm kính, vách nhôm kính, làm tủ nhôm kính nên có tên gọi khác là khung nhôm cửa kính, khung nhôm kính hay gọi chung là nhôm kính.

– Mục đích sử dụng: Được sử dụng làm cửa đi trong nhà, cửa phòng ngủ, cửa phòng bếp, cửa nhà vệ sinh, cửa sổ, vách ngăn chia phòng

Cửa nhôm kính giá rẻ thường hay được sử dụng cho các cửa hàng kinh doanh, shop bán hàng, hộ gia đình, vách ngăn văn phòng, nhà kho, nhà xưởng, nhà cho thuê, nhà cấp 4, hay cải tạo sửa chữa nhà cũ,…



Mặt cắt nhôm thường, nhôm giá rẻ

b. Cửa nhôm kính hệ phổ thông

– Cửa nhôm hệ là cửa được là từ những thanh nhôm Profile được chia theo các hệ kết hợp với kính cùng hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm và vật tự phụ

– Nhôm hệ là loại nhôm: Có các gân tăng cứng, độ dày nhôm lớn, đặc biệt nhất các thanh Profile sản xuất riêng cho từng loại cửa. Mặt cắt thanh nhôm có khoanng trống giúp cách âm cách nhiệt và nhiều rãnh, gân, nếp, được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống lực vặn xoắn. Nhôm hệ này thường có độ dày từ 1.0mm – 1.4mm và được gia công sản xuất bằng máy móc hiện đại, các góc cánh cửa được liên kết với nhau bằng ke vít, ke nhảy,…bề mặt được phủ sơn tĩnh điện cao cấp rất đẹp, sáng màu, bền bỉ với thời gian

– Cửa nhôm hệ sử dụng kính an toàn và kính cường lực, dùng gioăng cao su kép giúp cửa chống thấm nước tốt, cửa đóng mở nhẹ nhàng êm ái, tạo độ khít khi đóng mở cánh với khung cửa. Cửa dùng hệ phụ kiện riêng và đồng bộ giúp đóng mở nhẹ nhàng êm ái, an toàn và bền bỉ theo thời gian

– Dòng nhôm hệ phổ thông do các hãng trong nước sản xuất theo dạng chuyển giao công nghệ hoặc nhượng quyền thương mại như nhôm Việt Pháp, nhôm Huyndai, nhôm Đông Anh, Nhôm Topal, nhôm PMA, Nhôm AG,…Vì được làm từ nhôm nên có giá thành cao hơn cửa nhôm giá rẻ và có giá từ 1tr/m2 trở lên tùy thuộc vào kính sử dụng và chưa bao gồm giá phụ kiện phụ kiện



Mặt cắt thanh nhôm Việt Pháp

+ Đại diện cho dòng cửa nhôm hệ phổ thông là cửa nhôm hệ Việt Pháp

Cửa nhôm kính Việt Pháp là cửa nhôm được làm từ nhôm hệ Shal Việt Pháp có độ dày từ 1.0mm-1.4mm kết hợp với phụ kiện đồng bộ để tạo nên bộ cửa rất đẹp, chắc chắn, sang trọng. Cửa nhôm hệ Việt Pháp được chia làm 4 hệ chính sau:

– Cửa nhôm Việt Pháp hệ 4400 dùng cho cửa mở quay, mở hất

– Cửa nhôm Việt Pháp hệ 450 (hệ 4500) dùng cho cửa đi mở quay (bản rộng).

– Cửa nhôm Việt Pháp hệ 2600 dùng cho cửa mở lùa, mở trượt.

– Cửa nhôm Việt Pháp hệ 1100 dùng cho vách ngăn, vách mặt dựng.

Cửa nhôm kính Việt Pháp thường được sử dụng cho các công trình như nhà xây mới, nhà chung cư, nhà dân dụng, cửa hàng kinh doanh, shop bán hàng, văn phòng làm việc,…



Biểu đồ phân khúc thị trường cửa nhôm hiện nay

c. Cửa nhôm kính nhập khẩu cao cấp

Tương tự như cửa nhôm kính hệ phổ thông, cửa nhôm hệ cao cấp có các sự khác biệt sau:

– Dòng nhôm hệ cao cấp có độ dày nhôm từ 1.4mm – 2.5mm và dày đến 4mm với ke ép góc. Bề mặt nhôm được phủ sơn tĩnh diện cao cấp và hiện đại nhất hiện nay, sơn dày và sần, có màu ánh kim, rất đẹp và sang trọng giúp bền bỉ với thời gian

– Cửa nhôm hệ cao cấp các góc cửa được liên kết với nhau bằng công nghệ ép góc và keo chuyên dụng giúp cửa cứng cáp như một khối vững chắc và cửa chịu được lực vặn xoắn, áp lực khi có bão to gió lớn.

– Ngoài sử dụng kính an toàn và kính cường lực cửa còn được sử dụng kính hộp chân không giúp các âm, cách nhiệt tuyệt đối.

– Nhôm hệ cao cấp được nhập khẩu trực tiếp vào nước ta tiêu biểu như nhôm Xingfa của Trung Quốc, nhôm PMI của Malaysia, nhôm YKK của Nhật Bản, nhôm Raynaers của Bỉ, nhôm Schuco của Đức, nhôm Technal của Pháp,… và có giá thành cao từ 1,6tr trở lên chưa kể phụ kiện.



Mặt cắt thanh nhôm Xingfa

+ Đại diện cho dòng cửa nhôm nhập khẩu là cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc là hệ sử dụng thanh Profile (thanh nhôm) đùn làm thanh cửa có độ dày từ 1.4mm – 2.5mm (4mm đối với ke góc). Cửa nhôm Xingfa nổi bật bởi thiết kế mặt chính diện với 2 đường gân chạy dọc theo thân cửa (thân Profile) rất nổi bật.

Cửa nhôm Xingfa kết hợp với phụ kiện đồng bộ Kinlong nhập khẩu Hồng Kông tạo nên bộ cửa hoàn chỉnh nhìn rất đẹp, sang trọng, cao cấp. Cửa nhôm Xingfa tại Việt Nam thường sử dụng các hệ chính sau:

 Cửa nhôm Xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay.

– Cửa nhôm Xingfa hệ 93 dùng cho cửa mở trượt.

– Cửa nhôm Xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng.

Cửa nhôm Xingfa mới được du nhập vào Việt Nam cách đây vài năm, vì là dòng cửa nhôm cao cấp và có giá thành cao nên trước đây cửa nhôm Xingfa chỉ được sử dụng cho các công trình như: Khách sạn cao cấp, các tòa nhà trung tâm thương mại mua sắm, các khu du lịch Resort nghỉ dưỡng, biệt thự. Nhưng ngày nay với giá thành rẻ hơn cửa kính nhôm Xingfa đã được sử dụng rộng rãi đến các hộ gia đình như: Nhà biệt thự, nhà phố, nhà liền kề, chung cư cao cấp,…



Cửa nhôm Xingfa nổi bật với 2 đường gân gia cường

4. Một số ưu điểm khi sử dụng cửa vách nhôm kính:

– Cửa và vách nhôm kính được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bằng hợp kim nhôm cao cấp được gia công tỉ mỉ, tinh tế tạo ra các sản phẩm tuyệt vời có độ bền cao, hạn chế tối đa độ cong vênh hay va đập.

– Cửa nhôm cao cấp có độ cứng cao làm tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho thiết kế, mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.

– Thiết kế mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú đáp ứng được yêu cầu của mọi công trình.

– Lắp đặt Cửa và vách nhôm kính có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt giúp nâng cao hiệu quả chất lượng cuộc sống đặc biệt là trong thành phố lớn tấp nập ồn ào có thể làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc cũng như chất lượng cuộc sống, chính vì vậy việc sử dụng Cửa và vách nhôm kính là lựa chọn hoàn hảo của các gia chủ hiện nay.

– Cửa và vách nhôm kính độ bền lớn có khả năng chống ôxi hóa, không bị mối mọt, không bị gỉ sét hay hao mòn theo thời gian, chống chọi tốt với điều kiện môi truờng thời tiết khí hậu bên ngoài. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tối đa được chi phí sửa chữa bảo dưỡng.

– Thiết kế an toàn với bề mặt đựợc sơn tĩnh điện cao cấp theo công nghệ mới có khả năng chống trầy xước, tia cực tím. Có tính thẩm mỹ cao với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau giúp tạo điểm nhấn về trang trí.

– Cửa và vách nhôm kính dễ dàng thuận tiện trong việc vận chuyển, lắp đặt nhờ vào đặc tính kết cấu siêu nhẹ, làm giảm tải trọng của công trình đặc biệt là những công trình lớn.

– Dễ dàng vệ sinh lau chùi, không mất nhiều thời gian công sức, bền đẹp với thời gian.

– Trong quá trình thi công Cửa và vách nhôm kính có khả năng kết hợp với nhiều loại kính hoa văn, màu sắc khác nhau cùng bộ phụ kiện tạo điểm nhấn, sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế.

– Với đặc tính không thấm nước cửa nhôm kính rất thích hợp và đang dần thay thế cho cửa gỗ trong các thiết kế nhà tắm, đảm bảo tính ứng dụng cao mà vẫn tạo đựơc sự hài hòa sang trọng trong kiến trúc.

– Cửa và vách nhôm kính được sử dụng hầu hết trong các văn phòng công ty, tòa nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn vì có thể dễ dàng tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời giúp tiết kiệm điện năng. Đây được coi là giải pháp kinh tế hoàn hảo.

– Chi phí giá thành làm Cửa và vách nhôm kính cũng không quá đắt đỏ, tùy theo ngân sách có thể sử dụng nhôm kính giá rẻ, cao hơn nữa là nhôm Việt Pháp hoặc cao cấp hơn là nhôm Xingfa

Chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt  cửa nhôm kính, cửa nhôm cao cấp cho các công trình xây dựng. Chúng tôi luôn cam kết sử dụng những vật liệu có chất lượng cao và ổn định. Được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín trong nước. Luôn hoàn thiện và kiểm soát quá trình sản xuất, lắp đặt cho ra những sản phẩm cửa nhựa hoàn hảo nhất, mang tới sự hài lòng cho khách hàng.  


Các tìm kiếm liên quan đến Cửa nhôm thường giá bao nhiêu

Nhôm kính bao nhiêu tiền 1m

Cửa nhôm phòng ngủ giá bao nhiêu

Cửa nhôm kính cường lực giá bao nhiêu

Cửa nhôm Xingfa bao nhiêu 1m

Các loại cửa nhôm kính

Báo giá nhôm có

Bảng giá nhôm hệ 700

Làm cửa nhôm

Cửa nhôm thường giá bao nhiêu

Cửa kính bao nhiêu tiền 1m

Báo giá cửa nhôm kính thường

Làm cửa kính giá bao nhiêu

Cửa nhôm kính cường lực giá bao nhiêu

Cửa nhôm phòng ngủ giá bao nhiêu

Báo giá cửa nhôm Ricco

Thay kính cửa bị vỡ