Liên Kết

Header Ads

Giá Cửa nhôm giả gỗ giá bao nhiêu một mét vuông? Chi phí làm cửa nhôm vân gỗ theo m2 2024 trọn gói

Cửa nhôm giả gỗ là gì?

Lắp đặt cửa nhôm vân gỗ cho các công trình xây dựng từ nhà ở dân dụng cho tới biệt thự, khách sạn,… đang trở thành xu hướng “hot”. Cửa nhôm vân gỗ được cho là không “kén” phong cách kiến trúc hay phù hợp với mọi phong cách kiến trúc khác nhau. Vậy bạn đã biết cửa nhôm vân gỗ là gì chưa?

Cửa nhôm vân gỗ là loại cửa được làm bằng chất liệu nhôm và kính, bề mặt của cửa được phun sơn tĩnh điện và trang trí họa tiết vân gỗ. Nhờ họa tiết vân gỗ nên loại cửa này tạo cho người nhìn cảm giác như cửa được làm hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp. Từ đó mà mang tới sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. 



Cửa nhôm vân gỗ có đặc điểm gì?

Trước thực trạng gỗ tự nhiên đang dần khan hiếm và đắt đỏ thì sự xuất hiện của cửa nhôm vân gỗ là giải cứu cánh cho các công trình. Nếu bạn bị hạn hẹp về kinh phí nhưng lại muốn sở hữu bộ một cửa “xịn sò” thì loại cửa này chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Cửa nhôm kính vân gỗ có tất cả những đặc điểm nổi bật của loại cửa nhôm kính truyền thống. Và để hiểu hơn về những đặc điểm đó, mời bạn tiếp tục theo chân Nhôm kính châu âu nhé!

Cửa được cấu tạo từ nhôm nhập khẩu cao cấp và kính

Cửa nhôm vân gỗ được cấu tạo bởi 2 thành phần chính đó là nhôm nhập khẩu cao cấp và kính. Các loại nhôm phổ biến có thể kể tới đó là nhôm Xingfa, PMA, Kenwin. Bề mặt của nhôm được phun sơn tĩnh điện họa tiết vô cùng tinh xảo, trông giống hệt vân gỗ tự nhiên. 

Lớp sơn tĩnh viện bảo vệ cửa khỏi sự tác động của thời gian và thời tiết, giúp cửa gia tăng độ bền và chống trầy xước. Đồng thời, lớp sơn này cũng tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho không gian.

Thêm vào đó, do phần khung nhôm được nhập khẩu nên hạn chế tình trạng bị hoen rỉ và oxy hóa trong điều kiện khí hậu ở nước ta. Điều này càng góp phần làm tăng thêm tuổi thọ cho cửa. 

Cửa được trang bị bộ khóa đa điểm chắc chắn và an toàn

Đặc điểm tiếp theo của cửa nhôm vân gỗ mà Nhôm kính châu âu muốn hé lộ với bạn đó chính là cửa được trang bị bộ khóa đa điểm “xịn sò”. Khóa đa điểm với thanh chuyển động kéo dài từ trên xuống dưới cánh cửa cho phép bạn khóa được nhiều vị trí cùng một lúc. 

Hay nói cách khác, khóa đa điểm tạo độ kín khít tuyệt đối cho cửa. Nhờ vậy mà ngăn chặn hiệu quả các hành vi cố tình nạy hoặc phá khóa của kẻ gian. Do đó, sự riêng tư và an toàn của cả bạn và gia đình luôn được đảm bảo một cách tuyệt đối. 

Cửa có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng
Cửa nhôm vân gỗ còn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng bởi cửa có thiết kế đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Chính vì vậy mà cửa phù hợp với nhiều lối kiến trúc khác nhau. Tùy vào lối kiến trúc, sở thích,… mà bạn hãy chọn mẫu cửa phù hợp và bắt mắt.

Vì sao cửa nhôm giả gỗ được sử dụng phổ biến trên thị trường?

Từ xa xưa tới nay gỗ luôn là vật liệu được con người ưa chuộng và sử dụng nhiều. Nhưng khi diện tích rừng ngày càng bị thu hẹp và nhu cầu sử dụng gỗ tăng cao. Kéo theo giá thành của loại nguyên liệu này cũng rất cao, đặc biệt là các loại gỗ có tuổi đời lâu năm và quý hiếm. Bởi vậy không phải ai cũng có đủ điều kiện để sử dụng một bộ cửa gỗ đẹp. 

Nhưng nếu để gỗ tiếp xúc nhiều với mưa nắng thì độ bền đẹp sẽ bị giảm đi rất nhanh. Các nhà sản xuất luôn tìm kiếm những loại vật liệu có thể thay thế gỗ để làm cửa. Đáp ứng được các yêu cầu như: độ bền cao, giá thành rẻ và có vẻ đẹp giống các bộ cửa gỗ... mang đến cho người tiêu dùng.

Sự ra đời của các mẫu cửa nhôm giả gỗ đã giải quyết được vấn đề cho các nhà sản xuất cửa. Với đầy đủ các tiêu chí “Bền - Rẻ - Đẹp” đây chính là lý do thúc đẩy thị trường nhôm vân gỗ phát triển mạnh mẽ. Thu hút được sự quan tâm, lựa chọn và tiêu dùng của khách hàng trên toàn quốc.

Các sản phẩm cửa nhôm ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trên thị trường vì những lý do sau:

  • Phù hợp lắp đặt trong nhiều công trình khác nhau như nhà ở, bệnh viện, văn phòng,...
  • Có thể dễ dàng thay đổi phong cách thiết kế từ đơn giản, phức tạp, hiện đại, cổ điển
  • Sử dụng màu vân gỗ tạo cảm giác thân thiện môi trường
  • Giúp không gian trở nên ấm cúng, thân thiện hơn
  • Quá trình lắp đặt tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên, giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng

Những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm vân gỗ là gì?

Nhắc đến cửa nhôm vân gỗ, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến loại cửa có sự pha trộn hài hòa giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp hoài cổ. Nét hiện đại và hoài cổ của loại cửa này hiện rõ trong từng đường gân, từng vân gỗ,… sẽ khiến bạn “say nắng” từ cái nhìn đầu tiên. 

Nhưng ngoài nét đẹp lạ như muốn “hớp hồn” người nhìn thì những ưu điểm vượt trội của cửa nhôm vân gỗ là gì? Bạn có biết không? Nếu không thì cũng đừng lo vì đã có Nhôm kính châu âu giúp bạn “khui tất tần tật” bí mật này giúp bạn rồi!

  • Vật liệu nhôm nhẹ nên dễ dàng vận chuyển. 
  • Vân gỗ có tạo hình đa dạng, giống với vân gỗ tự nhiên giúp tăng tính thẩm mỹ cho cửa.
  • Cửa có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi không gian công trình, góp phần làm tăng thêm nét đẹp cho mỗi công trình. 
  • Cửa có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt và chống nước nên vẫn rất bền bỉ và chắc chắn dù đã sử dụng lâu ngày. 
  • Cửa cũng cách âm, cách nhiệt “siêu” hiệu quả, góp phần mang tới bạn không gian yên tĩnh, không bị tiếng ồn “làm phiền”.
  • Cửa không bị biến dạng, co ngót hoặc cong vênh như cửa gỗ. 
  • Chi phí sản xuất, thi công và bảo dưỡng thấp hơn nhiều so với việc sản xuất và thi công cửa gỗ tự nhiên. 
  • Dễ dàng tháo lắp cửa để vệ sinh, lau chùi bụi bẩn. 


Cửa nhôm vân gỗ có độ bền cao

Vừa mang tính thẩm mỹ, vừa không bị mối mọt, cong vênh khi tiếp xúc với mưa nắng. Đây là ưu điểm nổi bật của cửa nhôm mà các loại cửa khác không có.

Các dòng cửa nhôm thanh định hình ngày càng được cải tiến chất lượng. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ càng, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến giúp độ bền có thể lên tới 15 năm. Trong quá trình sử dụng, nếu thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh thì độ bền có thể cao hơn.

Giá thành phải chăng

Nếu so với cửa gỗ thật thì sản phẩm cửa nhôm giả gỗ sẽ có giá rẻ hơn. Các dòng cửa nhôm giả gỗ thường có giá dao động khoảng 1.500.000 đồng/m2, trong khi đó các sản phẩm cửa gỗ thật có giá lên đến 11.000.000 đồng/m2. 

Nếu so với giá thành của bộ cửa gỗ tự nhiên thì giá của sản phẩm này rất hợp lý. Nó có nhiều mức giá và phù hợp với mọi điều kiện kinh tế của người tiêu dùng

Màu sắc cửa nhôm vân gỗ chân thực

Công nghệ sản xuất cửa nhôm giả gỗ ngày càng được cải tiến. Sản phẩm sau khi đùn ép, tạo hình sẽ được sơn tĩnh điện và sơn màu giả gỗ. Màu sắc này rất chân thực, có độ giống 90% so với sản phẩm cửa gỗ thật. Vậy nên bạn có thể yên tâm lựa chọn cửa lắp đặt cho gia đình mình. 

Đa dạng mẫu mã

Các mẫu cửa nhôm giả gỗ được thiết kế, tạo hình rất đa dạng, từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến phức tạp. Tùy theo nhu cầu khách hàng mà đơn vị sản xuất có thể dập hoa văn, sơn trang trí, tạo nên phong cách riêng biệt. 

Với Cửa nhôm giả gỗ 1 cánh khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn tạo phong cách riêng cho bộ cửa nhà mình. Với các thiết kế độc đáo, lạ mắt bằng cách kết hợp giữa nhôm giả gỗ và kính.

Gần gũi với thiên nhiên

Màu vân gỗ mang lại cảm giác hài hòa với thiên nhiên, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện.

Đa dạng kiểu cách thiết kế

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cửa nhôm khác nhau. Tùy từng vị trí mà bạn có thể chọn các loại cửa như:

  • Cửa sổ mở hất
  • Cửa nhôm mở quay
  • Cửa mở lùa
  • Cửa mở trượt
  • Cửa thủy lực
  • Cửa nhôm giả gỗ 1 cánh
Trọng lượng nhẹ

Nhôm là vật liệu có trọng lượng khá nhẹ nên phù hợp lắp đặt trong nhiều công trình khác nhau. Bạn sẽ không phải lo lắng sức nặng của cửa ảnh hưởng đến toàn bộ phần móng tòa nhà. 

Dễ vận chuyển, lắp đặt

Vì nhôm có trọng lượng khá nhẹ nên khi cần di chuyển, lắp đặt cũng đơn giản hơn. Bạn sẽ không phải tốn nhiều công sức cũng như nhân lực để thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi thực hiện xây dựng công trình.

Ngoài ra cửa có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống va đập cao.

Dễ dàng lắp đặt

Báo giá cửa nhôm giả gỗ mới nhất

Nếu so với cửa gỗ thật thì sản phẩm cửa nhôm giả gỗ sẽ có giá rẻ hơn. Các dòng cửa nhôm giả gỗ thường có giá dao động khoảng 1.500.000 đồng/m2, trong khi đó các sản phẩm cửa gỗ thật có giá lên đến 11.000.000 đồng/m2. 

Để biết báo giá chi tiết cửa nhôm giả gỗ cao cấp quý khách hàng có thể để lại số điện thoại và email. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp qua hotline: 


Giá Cửa nhôm giả gỗ giá bao nhiêu một mét vuông? Chi phí làm cửa nhôm vân gỗ theo m2 2022 trọn gói.

Giá cả từng loại cửa nhôm kiếng vân gỗ năm 2022

Không chỉ bền, đẹp, tiện lợi trong thi công lắp đặt, cửa nhôm vân gỗ còn có một mức giá rất hợp lí, thậm chí có thể nói là khá rẻ khi so với một số vật liệu khác. Bình quân, một chiếc cửa nhôm kính giả gỗ dùng cho cửa chính, với phần kính 8 li, hệ 1000, không có khóa kèm theo sẽ rơi vào khoảng:

  • cửa lùa pano: 1.300.000vnđ-1.500.000vnđ
  • cửa nẹp gài chia ô: 1.600.000vnđ-1.700.000vnđ
  • cửa mở : 1.500.000vnđ-1.600.000vnđ
  • cửa nẹp gài mở chia ô: 1.700.000vnđ -1.800.000vnđ
  • Cửa nhôm kính xingfa đố nhỏ: 440.000đ/m2 – 590.000đ/m2
    – Loại nôm: Sơn tĩnh điện cao cấp nhập khẩu
    – Màu sắc: Trắng sứ, vân gỗ, xám ghi các loại
    – Cửa đố đứng khung nhôm kính cao cấp: 25x51mm
    – Sử dụng cửa kính thường 5mm – 10mm, loại trắng trong hoặc mờ đục
    – Loại mở: sử dụng cho cửa mở quay, mở trượt, mở lùa, mở tự động.
    Cửa nhôm kiếng xingfa đố to vừa: 490.000đ/m2 – 640.000đ/m2
    – Loại nhôm: Sơn tĩnh điện chính hãng đẹp chống gỉ.
    – Loại màu: Trắng sứ, vân gỗ, cafe, đen, xám.
    – Loại đố đứng khung nhôm kính 26x78mm
    – Sử dụng kính thường 6mmmm, trắng trong hoặc mờ theo yêu cầu.
    – Loại kiểu mở cửa: sử dụng cho cửa mở quay, cửa sắt, cửa bấm, mở trượt, mở lùa.
  • Thi công cửa nhôm kính Việt Pháp hệ nhôm 2600: 940.000 – 1.190.000đ/m2
    – Sử dụng hệ cửa kính: được sử dụng cho cửa sổ, cửa kính, mở quay 4 cánh, 2 cánh.
    – Màu sắc:  màu nâu sần, xám, đen, trắng sứ, cafe, ghi, vân gỗ cao cấp.
    – Sử dụng kính: Kính cường lực an toàn 6.38mm đến 7mm.
    – Chuyên cung cấp gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước chính hãng nhập khẩu.
    Sử dụng cửa nhôm Việt Pháp Việt nhật hệ 4400: 890.000 – 1.090.000đ/m2
    – Sử dụng hệ hệ cửa:  cho cửa sổ, cửa đi nhỏ đố nhỏ.
    – Màu sắc: cafe, xám ghi, nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ chính hãng.
    – Kính sử dụng: Kính cường lực an toàn 6.38mm – 8mm.
    – Sử dụng gioăng EDPM cao cấp, keo Silicon chịu nước tốt nhất.
    Cửa nhôm kính Việt Pháp giá rẻ hệ 4500  1.240.000 – 1.090.000 đ/m2
    – Sử dụng hệ cửa: cửa đi lớn đố to, cửa đi các loại theo yêu cầu.
    – Màu sắc sử dụng: là màu nâu sần, xám, cafe, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ nhập khẩu.
    – Kính sử dụng: Kính cường lực an toàn 6.38mm – 7mm.
    – Sử dụng gioăng EDPM, keo Silicon chịu nước chống gỉ tuyệt vời.
    Báo giá cửa sổ mở trượt, nhôm Xingfa hệ 93: 1.290.000 – 1.390.000đ/m2
    – Sửa dụng cửa nhôm Xingfa dày từ 2 – 4mm
    – Màu sắc: cafe, xám, nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ cao cấp.
    – Kính sử dụng:kính cường lực an toàn 6.38mm, kính hộp theo yêu cầu.
    – Sử dụng gioăng EDPM, keo Silicon chống gỉ.
    – Chế độ bảo hành: 3 năm
    Giá cửa sổ cửa nhôm kính Xingfa hệ 55: 1.440.000 – 1.540.000m2
    – Sử dụng cửa nhôm Xingfa dày 1.4 – 2mm.
    – Màu sắc: cafe, xám, nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ nhập khẩu.
    – Kính sử dụng: Kính cường lực an toàn 6.38mm – 7mm.
    – Sử dụng gioăng EDPM, keo Silicon chính hãng thương hiệu lâu đời.
    – Chế độ bảo hành: 2 năm
    Cửa nhôm kính xingfa mở trượt hệ 93: 1.540.000đ/m2
    – Sử dụng cửa nhôm Xingfa từ 2 – 4mm.
    – Màu sắc: cafe, xám, nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ chính hãng.
    – Kính sử dụng: Kính cường lực an toàn 6.38mm- 8mm.
    – Sử dụng gioăng EDPM, keo chính hãng.
    – Chế độ bảo hành: 2 năm
    Giá Cửa nhôm kính xingfa mở quay hệ 55: 1.640.000đ/m2
    – Sử dụng cửa nhôm Xingfa dày 2 – 5mm
    – Màu sắc sử dụng: cafe, xám, nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ cao cấp 100%.
    – Kính sử dụng: Kính cường lực an toàn 6.38mm – 7mm.
    – Sử dụng gioăng EDPM, keo chất lượng.
    – Chế độ bảo hành: 1 năm
    Giá cửa nhôm kính xingfa 4 cánh, 2 cánh mở xếp trượt, mở quay hệ 65: 1.740.000 đ/m2
    – Cửa nhôm kính Xingfa dày 2 – 6mm.
    – Màu sắc : cafe, xám, nâu sần, trắng sứ, đen, ghi, vân gỗ chất lượng cao.
    – Kính sử dụng: Kính cường lực an toàn 6.38mm – 9mm.
    – Sử dụng loại gioăng EDPM, keo cao cấp.
    – Chế độ bảo hành: 2 năm

Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, mức giá cụ thể sẽ được báo rõ thông qua việc người tiêu dùng mua ở đâu, lắp đặt số lượng như thế nào. Nếu mua ở các đại lí uy tín giá sẽ mềm hơn là các cửa hàng nhỏ lẻ.

Cửa nhôm, cửa kiếng vân gỗ có rất nhiều ưu điểm: đẹp, bền, giá cả cạnh tranh xứng đáng là một sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao và là sự lựa chọn số 1 của người tiêu dùng thông thái.

Cửa nhôm kiếng vân gỗ ngày càng được sử dụng nhiều nhất tại tphcm như cửa nhôm xingfa vân gỗ được sử dụng vô số nhiều bởi chúng có nhiều điểm làm cho khách hàng ngày càng thích.

Thiết kế đa dạng của cửa nhôm vân gỗ

Nếu như cửa gỗ chỉ có một kiểu thiết kế là mở quay theo cánh bản lề thì cửa nhôm giả gỗ cao cấp có nhiều thiết kế hơn vậy. 

  • Thiết kế mở quay: Sử dụng bản lề để di chuyển cửa theo cánh tay bản lề
  • Thiết kế mở trượt: Các cánh cửa sẽ được trượt hết về một hoặc hai phía
  • Thiết kế mở hất: thường được sử dụng cho cửa sổ, giúp chống va đập khi có gió to.
Cửa nhôm vân gỗ gồm có mấy loại?

Cửa nhôm vân gỗ hiện được lắp đặt trong các công trình xây dựng tại nhiều vị trí khác nhau. Ví dụ như cửa ở lối đi chính, cửa lối thông phòng, cửa sổ, cửa ở ban công,… Nhưng phổ biến nhất vẫn là cửa ở lối đi chính và cửa sổ. 

Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ

Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ gồm có 6 loại chính dưới đây:

  • Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ loại xếp trượt. 
  • Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ loại mở trượt. 
  • Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ loại mở trượt 3 ray.
  • Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ loại mở quay 1 cánh. 
  • Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ loại mở quay 2 cánh. 
  • Cửa lối đi chính nhôm vân gỗ loại mở quay 4 cánh. 

Cửa sổ nhôm vân gỗ

Trong khi đó, cửa nhôm vân gỗ dùng để lắp đặt cho vị trí cửa sổ lại được chia thành 3 loại chính, đó là: 

  • Cửa sổ nhôm vân gỗ loại mở hất. 
  • Cửa sổ nhôm vân gỗ loại mở trượt.
  • Cửa sổ nhôm vân gỗ loại mở quay.

Dịch vụ sản xuất và thi công cửa nhôm vân gỗ tại Nhôm kính châu âu

Nhôm kính châu âu là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thi công sản phẩm nhôm kính, kính cường lực. Trong đó có dòng sản phẩm cửa nhôm vân gỗ. 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Nhôm kính châu âu tự hào trở thành đơn vị có thâm niên và có tiếng, luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng. Toàn bộ đội ngũ nhân viên trẻ, giỏi chuyên môn và giàu tâm huyết tại đây không ngừng nỗ lực để đem tới khách hàng sản phẩm tốt. 

Sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng chính là động lực to lớn để Nhôm kính châu âu ngày càng cố gắng phát triển vượt bậc hơn. Khi đến với Nhôm kính châu âu, khách hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng bởi: 

  • Nhôm kính châu âu luôn bố trí nhân viên tới tận công trình để khảo sát, đo đạc và tư vấn thiết kế miễn phí cho khách hàng. 
  • Khách hàng được nhận báo giá sản xuất và thi công chi tiết trong thời gian sớm nhất. 
  • Khách hàng được nhân viên tại Nhôm kính châu âu hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ của đơn vị. Ngoài ra, đơn vị cũng chịu trách nhiệm bảo hành cửa trong thời gian dài. 
  • Nhôm kính châu âu còn miễn phí vận chuyển cửa nhôm vân gỗ tới tận công trình của khách hàng. Nhờ vậy mà hạn chế tình trạng cửa bị trầy xước, hư hỏng,… Đồng thời, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí. 
  • Mức chi phí sản xuất và thi công mà Nhôm kính châu âu đưa ra vô cùng hấp dẫn, tiết kiệm hơn 30% so với chi phí trên thị trường. 
  • Ngoài các mẫu cửa nhôm vân gỗ có sẵn, nhân viên tại Nhôm kính châu âu còn hỗ trợ khách hàng thiết kế theo mẫu riêng. 

Tìm kiếm có liên quan

Hình ảnh cửa nhôm vân gỗ

Mẫu cửa sổ nhôm kính giả gỗ

Mẫu cửa nhôm vân gỗ 4 cánh

Nhôm kính cửa nhôm giả gỗ

Cửa nhôm vân gỗ nguyên tấm

Cửa phòng nhôm giả gỗ

Cửa sổ nhôm giả gỗ đẹp

Giá cửa nhôm giả gỗ