Liên Kết

Header Ads

Kinh nghiệm lựa chọn cửa nhôm kính loại tốt và bền chất lượng ?

Là sản phẩm khá quen thuộc trong mọi gia đình và đươc ứng dụng nhiều trong các công trình kiến trúc hiện đại cửa nhôm kính được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng và là vật liệu xây dựng cực tiện lợi hiện nay.

Cửa nhôm kính mang đến nét sang trọng hiện đại cho không gian.

Mặc dù là sản phẩm khá quen thuộc với người sử dụng nhưng vật liệu này cũng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã với chất lượng hoàn toàn khác biệt. Để có thể lựa chọn được những vật liệu chính hãng với chất lượng tốt nhất, khách hàng có thể tham khảo những kinh nghiệm chọn lựa vật liệu xây dựng sau:

 Cửa nhôm kính là sản phẩm rất thân quen trong mọi gia đình và các công trình

Về vật liệu cấu thành

Cửa nhôm kính được sản xuất chính hãng và có chất lượng cao thường được cấu thành từ các phụ kiện có chất lượng tốt nhất và được sản xuất nguyên chất ít bị pha tạp. Phần nhôm được làm từ các thanh profile được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài có đọ dày trên 1.2mm. Các dòng sản phẩm chất lượng cao thường sử dụng phụ kiện là kính cường lực có khả năng chịu lực cao. Đồng thời hệ thống phụ kiện kim khí cũng được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo độ bền chắc và đồng bộ nhất. Các dòng cửa chất lượng kém hơn sẽ có phần nhôm có độ dày nhỏ hơn 1.2 mm và dùng kính thường.


Bề mặt sản phẩm

Bề mặt sản phẩm là vị trí dễ dàng quan sát nhất và cũng dễ để lộ những nhược điểm về kỹ thuật. Nên chọn các sản phẩm có bề mặt sáng bóng, được sơn đều màu. Đây chính là những sản phẩm chất lượng tốt được sơn lớp sơn có khả năng chống oxy hóa và chống ăn mòn, có độ sáng cao, có khả năng chống cháy. Vật liệu này có độ bền chắc vượt trội và nhiều tính năng ưu việt hơn. Các sản phẩm có bề mặt kém tươi sáng và kém bóng là các vật liệu chất lượng kém, độ bền chắc không cao. Ngoài ra, nên chú ý đến phần khung nhôm vì đây là phần quyết định đến chất lượng của cửa.

   Vì sao cửa nhôm được sử dụng nhiều? Đâu là điểm mạnh ưu điểm cửa nhôm kính cao cấp

Kỹ thuật gia công


Các sản phẩm chất lượng sẽ được gia công tỉ mỉ, kỹ lưỡng một cách chi tiết và đồng bộ. Toàn bộ các chi tiết của cửa đều được gia công một cách khéo léo bằng kỹ thuật hiện đại tiên tiến nhất hiện nay nhằm đem lại độ kín khít cũng như đảm bảo các yêu cầu về kỹ thuật cho vật liệu này. Điều này giúp cửa tăng khả năng chịu lực chống chịu tác động từ môi trường. Nên chọn các sản phẩm cửa nhôm kính có phần mối hàn kín khít, trơn nhẵn, không có độ nhám hay các khe hở. Nên chú ý quan sát các mối hàn, không nên chọn vật liệu có phần hàn bị cháy đen, thô nhám, sủi bọt.

Quý khách có nhu cầu làm khung nhôm cửa kính tại Hà Nội và tphcm vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :


Các tìm kiếm liên quan đến chọn cửa nhôm kínhcửa nhôm kính hãng nào tốt
kinh nghiệm chọn cửa nhôm kính
lựa chọn cửa nhôm kính
nên chọn cửa nhôm kính loại nào
các thương hiệu cửa nhôm kính
nhôm đông á có tốt không
cửa nhôm việt pháp có tốt không
kinh nghiệm làm nhôm kính