Liên Kết

Header Ads

Nhận làm cửa nhôm kính giá rẻ tại hoàn kiếm uy tín chuyên nghiệp

Khi cần thông tin Cung cấp cửa nhôm kính tại quận Hoàn Kiếm,

Chúng tôi chuyên Lắp đặt Cửa nhôm việt pháp , Thi công Cửa lùa nhôm kính , Làm Vách nhôm Việt Pháp vân gỗ ,

Hãy cũng Nhôm Kính tìm hiểu thêm 1 số loại cửa thông dụng & những ưu điểm của nhôm kính qua bài viết sau nhé:


Vách nhôm Việt Pháp cao cấp

Sản xuất bằng hợp kim nhôm cao cấp AL6063 + Cửa được thiết kế để có thể mở vào phía trong hay phía ngoài nhà tùy theo yêu cầu. + Tính cách âm, cách nhiệt, độ kín khít cao. + Thiết kế phù hợp với các công trình dân dụng hoặc biệt thự, khách sạn… + Sản phẩm được sơn tĩnh điện cao cấp chống trầy xước, tia cực tím. Tính thẩm mỹ cao. + Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn nhà máy Nhôm Việt Pháp, đảm bảo kỹ thuật và mỹ thuật. + Phụ kiện đồng bộ của nhà máy, đảm bảo tính kín khít, cách âm, cách nhiệt cao.
– Thanh nhôm cao cấp của Việt Pháp là nhôm định hình tạo nên khung nhôm chắc khoẻ, cực bền không bị lão hoá, đổi màu bởi thời gian, nắng mưa mà vẫn giữ được vẻ sang trọng của công trình
– Kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà. Có nhiều màu sắc (vân gỗ, màu đen, màu ghi…) phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.

Bảng giá tham khảo nhôm Việt Pháp shal cao cấp việt phong cung cấp 
1. Vách nhôm Việt Pháp SHAL, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, hệ 4400 (kính thường 5mm trong trắng). m2 01 1.350.000 đ/m2 
2. Cửa sổ mở quay nhôm Việt Pháp SHAL, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, nhôm hệ 4400 (kính thường 5mm trong trắng). m2 01 1.300.000 đ 
3. Cửa đi mở quay nhôm Việt Pháp SHAL, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, nhôm hệ 4400 (kính thường 5mm trong trắng). m2 01 1.200.000 đ 
4. Cửa sổ mở trượt nhôm Việt Pháp SHAL, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, nhôm hệ 2600 (kính thường 5mm trắng trong). m2 01 1.350.000 đ 
5. Cửa đi mở trượt nhôm Việt Pháp SHAL, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, nhôm hệ 2600 (kính thường 5mm trong trắng). m2 01 1.350.000 đ 
6. Cửa đi mở quay nhôm Việt Pháp SHAL, sơn tĩnh điện màu trắng sứ, hệ 450 (kính thường 5mm trong trắng). m2 01 1.550.000 đ 
7. Bộ phụ kiện cửa sổ mở quay và mở trượt 2 cánh Bộ 01 1.350.000 đ 
8. Bộ phụ kiện cửa đi mở quay và mở trượt 1 cánh Bộ 01 1.350.000 đ 9. Bộ phụ kiện cửa đi mở quay 4 cánh Bộ 01 1.350.000 đ

Quy trình làm việc của kỹ thuật: Những công việc thi công kính cường lực được thực hiện sau khi đã được lắp đặt cố định như vậy sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ của công trình. Bước 1: Báo giá chi phí hoàn thiện Chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp cho quý khách qua điện thoại hoặc gửi báo giá qua địa chỉ email. Sau khi quý khách kiểm tra và đồng ý báo giá chúng tôi sẽ cử người nhân viên kỹ thuật đến đo đạc và dem bảng màu và các mẫu catolog cho quý khách thông qua. Bước 2: Kiểm tra thực tế và đo đạc và ký kết hợp đồng Khảo sát thực trạng công trình, tiến hành đo đạc. Xác định những vị trí cần khoan, đục, khoét…, những vị trí đặc biệt để gia công kính trước khi đem tôi,… Độ ngũ nhân viên kinh doanh của công ty chúng tôi sẽ đem mẫu kính dán an toàn, Bảng mẫu màu chuẩn của công ty chúng tôi sản xuất để quý khách chọn (màu sắc không giới hạn), đồng thời trên cơ sở số liệu đo đạc thực tế cùng quý khách tiến hành xác nhận đơn hàng và đặt cọc trước 30-50% số tiền. Bước 3: Thi công và lắp đặt công trình. Từ lúc quý khách đặt cọc và tiến hành sản xuất kính sau khoảng từ 0 – 2 ngày làm việc, các nhân viên kỹ thuật và đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt tại địa điểm công trình của quý khách. Sau khi lắp đặt vách kính xong trong vòng 1 – 3 giờ đồng hồ xin quý khách hàng không động chạm hay lau chùi trên kính,…để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kĩ thuật và độ bền của keo Silicon dán kính…. Thiết bị phụ kiện kèm theo được chúng tôi sử dụng hoàn toàn là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, inox 304 không gỉ.

Kính cường lực

Kính có thể là kính thường hay cường lực hoặc kính dán. Thông thường cửa kính cường lực có độ dày tối thiếu 5mm (đối với kính cường lực). Kích thước của kính phụ thuộc yêu cầu tùy từng dự án, thi công của chủ đùa tư, nhu cầu sử dụng hay do đặc thù của mặt bằng. Chiều cao quy chuẩn là 2200mm. Ứng với bề ngang mỗi cánh cửa có các khoảng kích thước là dưới 800mm(L1), từ 800 đến 1000mm(L2), trên 1000 đến 1200mm(L3), trên 1200 đến 1500mm(L4). Trường hợp cánh cửa có kích thước lớn hơn thì hoặc chuyển thành cửa trượt hoặc làm thành vách kính. Mặc định kính là kính trắng trong không màu, không có hoa văn. Tùy nhu cầu của khách hàng có thể dán hoặc phun màu lên kính tạo ảnh hay chữ mà quý khách chọn.
Cửa kính cường lực 8ly , cửa kính cường lực 10ly , cửa kính cường lực 12ly,cửa kính cường lực 15ly;vách kính cường lực 8ly,vách kính cường lực 10ly,vách kính cường lực 12ly, vách kính cường lực 15ly….là những sản phẩm thế mạnh của công ty.

Ưu điểm của cửa sổ mở quay:
Cách âm & cách nhiệt + Cửa và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa có cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang trống kết hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm tốt, cách nhiệt cao. + Công nghệ ghép góc tiên tiến bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao. Kín nước & kín khí + Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa. + Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm chi phí điện cho điều hoà. Chịu áp lực gió + Cửa mở quay nhôm hệ Xingfa nhập khẩu có thanh chống giật tránh được nguy cơ gió dập. + Sản phẩm chịu được áp lực gió lên đến 1600 pascal, đủ điều kiện đảm bảo an toàn cho những công trình nằm tại khu vực nhiều gió bão. Hiệu quả kinh tế + Việc sử dụng cửa hợp kim nhôm với vách kính là giải pháp tốt nhất trong việc tiết kiệm năng lượng cho các toà nhà cao tầng có nhiều mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh năng mặt trời. + Thanh nhôm profile Xingfa được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến sẽ có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Hiện nay do nhu cầu tăng cao nên việc sử dụng Cung cấp cửa nhôm kính tại quận Hoàn Kiếm là một nhu cầu tất yếu. có khả năng chịu lực cao,chống cong vênh,chống ồn nhờ được cách âm bàng một hệ thống roong phớt dày đặc. Phụ kiện cũng là sản phẩm có chất lượng và chịu lực cao. Khóa tay gạt GQ nhập khẩu từ cộng hòa Liên Bang Đức rất tốt.
có các màu khác nhau,màu chủ đạo là màu trắng sứ,màu ghi,màu ghi tối,màu đen,màu vàng kem……….
Trong kiến trúc ngày nay việc làm sử dụng *TKP1# và là một tất yếu không thể thiếu. Hiện nay có độ dày khác nhau,và màu sắc cũng khác nhau,với hệ thống roong lốp nhà bạn sẽ được cách âm rất tốt.
Vách nhôm việt pháp vân gỗ hệ 4400 kính trắng 5mm đơn gia:1,250,000đ/m2;hệ vách 4400 việt pháp kính 5mm 1.050,000đ/m2.
Cung cấp cửa nhôm kính tại quận Hoàn Kiếm màu ghi hệ 4500 kính trắng 5mm:1,550,000đ/m2,kính dán 6.36mm giá 1,650,000đ/m2;hệ vách 4500,kính 5mm 1.300,000đ/m2,kính dán 2 lớp đơn giá:1,450,000đ/m2.
Ngoài những sản phẩm truyền thống là nhôm kính việt pháp thì công ty còn tập trung chú trọng phát triển những sản phẩm như :sửa chữa nhôm kính,tủ bán hàng nhôm kính,vách ngăn nhôm kính,vách ngăn nhôm kính giá rẻ,vách kính cường,Cung cấp cửa nhôm kính tại quận Hoàn Kiếm…

Cửa nhôm Việt Pháp trắng sứ
Giải pháp tối ưu cho khí hậu nhiệt đới ở nước ta. Hệ thống rãnh thoát nước kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại.
Cửa nhôm Việt Pháp trắng sứ là sản phẩm đang được ưa chuộng ở nhiều nước trên thế giới thay thế các loại cửa truyền thống (cửa gỗ và cửa nhôm sắt,…) với các đặc tính vượt trội.

Cửa nhôm Việt Pháp đẹp
– Đa dạng kích thước, mẫu mã, ăn nhập với nhiều kiểu kiến trúc.
– ăn nhập với tập quán dùng của người Việt Nam.
– Có tính thẩm mỹ cao: cua nhom kinh rộng, trải qua giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho căn phòng.
– thuận lợi cho việc lau chùi và hà tiện tổn phí bảo dưỡng cửa.
– Bề mặt nhôm được sơn phủ nhằm chống lại sự ăn mòn và sự phai màu dưới tác động của thời tiết.
* Vật liệu cấu thành cửa nhôm Việt Pháp cao cấp:
– Thanh profile nhôm định hình (khuôn cửa, khung cánh).
– Kính việt nhật
– Hệ gioăng cao su bảo đảm độ kín, khít.
– Hệ phụ kiện kim khí:bản lề, tay nắm, khóa.

Cửa sổ mở quay

+ Thanh profile: nhôm Xingfa nhập khẩu hệ 55
+ Độ dày nhôm: 1.4mm (+- 5%)
+ Mầu sắc: trắng sứ, nâu sần, đen, ghi, vân gỗ..
+ Kích thước: lựa chọn theo kích thước thực tế
+ Kính: Hải Long có độ dày từ 6.38mm – 21mm
+ Phụ kiện: Kinlong cao cấp nhập khẩu đồng bộ
+ Keo: Dowcorning Eurowindow đặc chủng
+ Gioăng kép: EDPM chất lượng cao

Nhôm Việt Pháp Chúng tôi có Cung cấp cửa nhôm kính tại quận Hoàn Kiếm, mặt hàng này đang được bán rất chạy trên thị trường. Sở dĩ được thiết kế vì do chúng tôi sản xuất trực tiếp tại xưởng, nên chi phí và chất lượng được tối ưu và tiết kiệm đáng kể.
Sản phẩm đang được nhiều nước trên thế giới sử dụng thay thế các loại cửa truyền thống (cửa gỗ và cửa nhôm sắt) với các đặc tính vượt trội.
– Cách âm, cách nhiệt thích ứng với cả những điều kiện thời tiết phức tạp: Ở Việt Nam do khí hậu nhiệt đới có độ ẩm cao và nắng nóng gay gắt nên việc sử dụng cửa nhôm được coi là giải pháp tối ưu nhất. Hệ thống rãnh thoát nước mưa kèm theo joint cao su khít kín với khuôn cửa có tác dụng làm cho nước mưa không đọng lại.
– Tiết kiệm điện năng sưởi ấm hoặc làm mát.
– Tính ổi định cao, không bị cong vênh, co ngót theo thời gian, giữ cho cửa luôn kín, khít.
– Độ bền cao: Ít sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ.
– Hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, cháy nổ.
– Màu sắc nhôm phong phú như: Trắng sứ, vân gỗ, trắng mờ, vàng kim, nâu mờ
– Chủng loại kính đa dạng như: Kính lụa, kính kim cương, kính an toàn, kính cường lực,…

Đặc điểm nổi bật của cửa đi mở quay
+ Cửa đi mở quay đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần khoảng không gian rộng lớn nhất, phù hợp sử dụng làm cửa mặt tiền.
+ Được lắp ghép từ các thanh nhôm profile hệ Xingfa cao cấp nhập khẩu chính hãng có cấu tạo khoang rỗng có các đường gân trợ lực nên tạo thành hình khối cửa vững chắc, an toàn.
+ Cửa có thể được mở với khẩu độ lớn nhất và rộng nhất mà vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
+ Có tính cách âm, cách nhiệt và độ kín khít cao ngay cả khi không dùng ngưỡng cửa để tạo mặt phẳng tuyệt đối cho nền nhà.
+ Cửa được thiết kế linh hoạt có thể mở quay trong hoặc quay ngoài, có thể mở quay 1 cánh, 2 cánh hoặc 4 cánh.. tùy nhu cầu.
+ Hệ cửa đi mở quay nhôm kính Xingfa nhập khẩu có độ bền cao, không cong vênh lão hóa theo thời gian.
+ Bề mặt thân cửa đi nhom he Xingfa được sơn phủ tĩnh điện cao cấp nên dễ dàng vệ sinh lau chùi bảo dưỡng cửa.

Đặc điểm của cửa nhôm Việt Pháp
– Vật liệu nhẹ góp phần làm giảm tải trọng của công trình.
– Có tính cách âm, cách nhiệt và độ kín, khít cao.
– Được làm từ profile nhôm định hình có các sống gia cường hợp lý giúp tăng khả năng chịu lực và độ an toàn cao cho công trình.

An toàn & thuận tiện khi sử dụng cửa đi mở quay

+ Có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
+ Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.
+ Với quy cách mở quay sẽ mang lại nhiều lựa chọn về không gian mở được rộng hơn.
+ Đa dạng kích thước, kiểu dáng, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc.
+ Phù hợp với khí hậu môi trường Việt Nam.
Lắp đặt & bảo dưỡng
+ Thuận tiện trong công việc thi công và lắp đặt chắc chắn, an toàn mang đến một sản phẩm hoàn thiện cả về thiết kế và độ bền.
+ Sản phẩm dễ lau chùi, dễ bảo dưỡng và luôn giữ được vẻ đẹp hoàn hảo ban đầu.

Nhôm Đông Á
Với dây chuyền hiện đại bậc nhất cả nước chuyên sản xuất các sản phẩm cửa nhôm, cửa nhôm cao cấp, nhôm công nghiệp, phụ kiện kim khí, kính cường lực… Nhôm Đông Á đưa ra các sản phẩm cửa nhôm, nhôm cao cấp chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng khắp cả nước. Không chỉ cung cấp các dòng sản phẩm cửa nhôm, nhôm cao cấp…Nhôm Đông Á còn cung cấp các sản phẩm đồng bộ như phụ kiện kim khí chính hãng, kính cường lực….Với đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, được đào tạo bài bản ở trong nước và nước ngoài, Nhôm Đông Á đảm bảo sự chất lượng đầu ra của các sản phẩm.
Điều khiến thương hiệu Nhôm Đông Á khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng với giám sát kỹ thuật, công nhân viên làm việc nghiêm túc, cẩn thận, chuyên chúc nhằm tạo nên những sản phẩm cửa nhôm, nhôm cao cấp hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, tăng cường kiến thức đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn trong công việc, giúp đỡ nhau hoàn thành tốt công việc được giao góp phần xây dựng nên một Công Ty TNHH Nhôm Đông Á thành công.

Vách nhôm Việt Pháp
Thanh nhôm cao cấp nhôm việt pháp là nhôm định hình tạo nên khung nhôm chắc khoẻ, cực bền không bị lão hoá, đổi màu bởi thời gian, nắng mưa mà vẫn giữ được vẻ sang trọng của công trình.
– Kiểu dáng sang trọng, phong cách hiện đại, thích hợp với nhiều loại công trình như biệt thự, chung cư, tòa nhà.

Nhôm hệ Xingfa
Thương hiệu nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ những năm 80, đến nay đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á..
Hiện nay cửa nhôm Xingfa đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá rất cao bởi đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm thông thường đang có trên thị trường. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, lắp ghép bởi các thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống cùng 2 đường gân gia cường tạo khả năng chịu lực và chống va đập cao.
Sản phẩm của nhôm Xingfa sử dụng tương thích với hệ phụ kiện Kinlong cao cấp nhập khẩu, tạo nên một hệ cửa chất lượng cao, bền đẹp, thẩm mỹ phù hợp cho các công trình biệt thự, resort, nhà phố, chung cư cao cấp… từ kiến trúc cổ điển đến hiện đại. Ngoài ra, các phụ kiện đồng bộ đi kèm theo khác như gioăng kép EPDM, keo Dowcorning Eurowindow đặc chủng, ốc vít inox.. giúp cho cửa có độ kín khít cao, chống bụi tốt, cách âm cách nhiệt chịu nước tuyệt đối với độ bền vượt thời gian..
Xingfa Group trực tiếp thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt các dòng sản phẩm cửa nhôm Xingfa nhập khẩu đồng bộ chính hãng tem đỏ Quảng Đông chất lượng bảo hành 5 năm.


Tại sao bạn nên chọn Cung cấp cửa nhôm kính tại quận Hoàn Kiếm của chúng tôi? do Dịch vụ chúng tôi thi công luôn luôn tốt và giá rẻ hơn các đơn vị khác. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Cung cấp cửa nhôm kính tại quận Hoàn Kiếm, thi công và kính cường lực, kính dán an toàn, nhôm hệ xingfa, viêt pháp cao cấp, với đội ngũ công nhân viên năng động và sáng tạo, nhiệt tình trong công việc cùng với phương châm : uy tín tạo nên thành công chúng tôi hy vọng đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, rẻ nhất và bảo hành hậu sau thi công tốt nhất.
Báo giá kính cường lực, vách kính cabin nhà tắm, kính dán an toàn, vách kính xếp trượt, cửa nhôm cao cấp, Cửa kính cường lực, cửa kính thủy lực, vách kính cường lực, cửa nhôm hệ cao cấp, cửa cuốn, Vách kính mặt dựng, kính dán an toàn..Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá tốt nhất dựa trên thực tế.