Liên Kết

Header Ads

Nhận làm cửa nhôm kính giá rẻ tại đống đa uy tín chuyên nghiệp

Thi công lắp đặt vách nhôm kính giá tốt tại Đống Đa
Các mẫu vách nhôm kính với sự kết hợp của khung nhôm và kính cường lực góp phần tô điểm và tạo nét sang trọng mà nhẹ nhàng, thanh thoát cho kiến trúc hiện đại. Bên cạnh đó vách nhôm kính rất linh hoạt trọng thiết kế, dễ dàng bài trí với các đồ nội thất khác, gọn nhẹ khi sử dụng cũng như lắp đặt, tạo cảm giác mở rộng về không gian.

Sản phẩm cửa nhôm của chúng tôi rất đa dạng bao gồm:
- Cửa nhôm dân dụng
- Cửa nhôm HAL
- Cửa nhôm Việt Pháp
- Cửa nhôm Việt Nhật
- Cửa nhôm mặt dựng
- Cửa nhôm ốp gỗ
- Cửa nhôm Tostem
- Hệ cửa nhôm liền vách...


Đến với sản phẩm của chúng tôi là một giải pháp thiết kế hiệu quả, để sử lý không gian tinh tế, sáng tạo nên những kiểu dang trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ hơn bất ky chất liệu nào khác
.


Về chất lượng sản phẩm: vách nhôm kính sử dụng vách kính cường lực có khả năng chịu lực gấp nhiều lần so với kính thường cùng độ dày, kích thước kết hợp với khung nhôm vững chắc giúp sản phẩm có thể chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

vách nhôm kính hiện đại
Thi công lắp đặt vách nhôm kính giá tốt tại Đống Đa

Về cấu tạo: trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khung nhôm như: nhôm thường, nhôm sơn tĩnh điện, vân gỗ… đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Kính sử dụng là kính cường lực có độ dày phổ biến từ 8 – 12mm phụ thuộc vào từng công trình khác nhau.

Vách nhôm kính, cửa nhôm kính cường lực kết thừa mọi ưu điểm của nhôm và kính như: độ bền cơ học, chịu nén, chịu va đập, chịu nhiệt… Vì vậy nó được ứng dụng rất nhiều trong kiến trúc, xây dựng từ làm vách ngăn gia đình cho tới hệ thống mặt dựng kính tòa nhà…

Bên cạnh chất lượng vách nhôm kính còn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ, vẻ đẹp hiện đại sang trọng mà nó đem lại. Vách nhôm kính được thiết kế linh hoạt với từng không gian và không làm phá vỡ kết cấu tòa nhà, lắp đặt nhanh chóng, gọn nhẹ.

Thi công lắp đặt vách nhôm kính giá tốt tại Đống Đa

Nguyễn Quý chuyên lắp đặt vách nhôm kính tại Đống Đa cũng như trên toàn địa bàn Hà Nội. Chúng tôi chuyên lắp đặt vách nhôm kính làm vách kính văn phòng, vách kính bếp, vách kính phòng khách… đảm bảo tiêu chí chất lượng, giá thành tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cũng như chế độ sửa chữa bảo hành sau thi công dài hạn.

Quý khách có nhu cầu lắp đặt vách nhôm kính cho công trình của mình hãy liên hệ với Nguyễn Quý theo hotline  để được tư vấn và báo giá chi tiết!