Liên Kết

Header Ads

Các loại Cửa nhôm kính hiện nay loại nào tốt và bên nhất nên chọn

Cửa nhôm kính không còn xa lạ gì với các công trình hiện đại ngày nay nữa. Bản thân Dịch vụ nhôm kính quang khôi chúng tôi cũng đã có hơn 3,4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công và lắp đặt các sản phẩm cửa nhôm kính cho khách hàng. Qua kinh nghiệm làm việc chúng tôi nhận thấy có rất nhiều khách hàng mua và đặt sản phẩm cửa nhôm kính mà không hề xem xét kĩ các yếu tốt như màu sắc, chất liệu, chủng loại sản phẩm nên dẫn đến tình trạng xảy ra nhiều lỗi phản cảm về kĩ thuật, thẩm mỹ và gây bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

tư vấn cách chọn cửa nhôm kính

Trong bài viết này chúng tôi muốn lưu ý khách hàng đang và sẽ có nhu cầu sử dụng sản phẩm cửa nhôm kính cách thức để chọn cửa nhôm kính tốt nhất, đạt đầy đủ các yếu tốt về thẩm mỹ, công năng và kĩ thuật để bạn có thể yên tâm sử dụng một sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Nhôm hệ nhôm cao cấp Việt Pháp

Với hệ gioăng cách âm cách nhiệt, sử dụng công nghệ sản xuất Việt – Pháp mang lại vẻ chắc chắn, độ bền cao. Nhìn bề ngoài gần giống cửa nhựa nhưng loại nhôm này phù hợp với thời tiết Việt Nam hơn. Ứng dụng làm cửa đi, cửa sổ, sử dụng kính trắng hoặc mờ 5mm, kính dán an toàn 6,38mm, hệ phụ kiện đa dạng. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện giúp bền màu với thời gian, không cong vênh, chịu được va đập mạnh…


Cửa nhôm Xingfa cao cấp

Xingfa ứng dụng làm cửa đi, vách mặt dựng, cửa sổ…, phù hợp với tất cả các công trình chung cư, văn phòng, resort, nhà hàng, khách sạn cao cấp.

Điểm nổi bật của nhôm Xingfa nhập khẩu

Màu sắc chủ đạo: Nâu sần, trắng sứ, đen, ghi đen, thêm màu mới vân gỗ cho những ai yêu thích màu gỗ tự nhiên nhưng vẫn thích vẻ hiện đại trong xu hướng mới.
Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện, hệ gioăng EPDM kín khít, đảm bảo không cho nước xâm nhập vào trong.
Sử dụng kính cường lực, kính an toàn đảm bảo chịu va đập mưa gió mạnh gấp 5 lần kính thường, khó vỡ, khi vỡ dính vào nhau tạo thành khối liên kết không gây hại cho người sử dụng.
Giá cửa nhôm Xingfa không phải phổ biến bởi chi phí lúc đầu bỏ ra khá cao, tuy nhiên sử dụng về lâu dài nó lại rất tiết kiệm vì sự bền lâu và dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không như những loại nhôm thông thường dễ hỏng hóc, hư hại.

Xuất sứ của sản phẩm cửa nhôm

Mọi người nên lưu tâm đến xuất sứ của sản phẩm mình mua ở đâu. Vì xuất sứ ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm mà bạn sử dụng. Hiện nay trên thị trường có hai loại là nhôm nhập khẩu và nhôm gia công. Các loại cửa nhôm nhập khẩu trực tiếp tất nhiên có giá thành khá cao, chất lượng thì được bảo đảm bằng thương hiệu của các hãng nhôm này như nhôm Việt Pháp, nhôm Xingfa hay nhôm Hyundai. Các loại nhôm gia công hay nhôm thường có chất lượng kém hơn hàng nhập khẩu nhưng phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam, các đơn vị sản xuất uy tín vẫn cho ra các dòng sản phẩm cửa nhôm tốt và chất lượng không thua kém gì hàng nhập khẩu trực tiếp.

Các yếu tố tạo nên giá trị của một sản phẩm cửa nhôm kính

Theo các chuyên gia về nhôm kính thì giá trị của một bộ của nhôm sẽ phụ thuộc nhiều đến chất lượng vật liệu, các phụ kiện kèm theo và đặc biệt là trình độ kĩ thuật trong thiết kế sản phẩm tại nhà máy. Đây là các yếu tốt kiên quyết tạo nên sự khác biệt của các dòng sản phẩm nhôm kính, các sản phẩm khác nhau tùy vào chất lượng có thể chênh nhau từ vài chục đến vài trăm ngàn đồng/m2.

Khách hàng sẽ rất khó để phân biệt và định giá được sản phẩm bằng vẻ bề ngoài, vì vậy việc tìm kiếm và chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng là yếu tố hàng đầu để chọn lựa được một sản phẩm tốt. Bạn cũng nên chọn loại phụ kiện cửa nhôm của cùng một nhà sản xuất để khi thay thế được dễ dàng tránh sai lệch, đồng thời khi mua trọn bộ như vậy bạn cũng được hưởng nhiều ưu đãi hơn so với khi mua lẻ.

sản phẩm cửa nhôm kính của nội thất thành đô
Một sản phẩm cửa nhôm kính của nội thất thành đô
Có thể bạn cần biết các kiến thức sau để chọn được loại cửa nhôm phù hợp

Thành phần cửa nhôm

Cửa nhôm được tạo thành từ các thanh profile nhôm, vật liệu kính và phụ kiện kim loại. Khi chọn lựa cửa nhôm kính khách hàng thường chú ý nhiều đến độ dày của profile nhôm và kính, nhưng chưa đầy đủ vì hầu hết các thành profile nhôm trên thị trường sẽ phải tuân theo một tiêu chuẩn về chất lượng theo tiêu chuẩn nhà nước cấp như về độ dày, cường độ, khả năng chịu lực hay mức độ oxy hóa.

mẫu cửa nhôm việt pháp
Cấu tạo thanh profile của dòng cửa nhôm Việt Pháp
Theo tiêu chuẩn của nhà nước ta thì độ dày profile của cửa nhôm không nên thấp hơn 1.2mm, độ dày của mạng oxy hóa không được thấp hơn 0.01mm,kính cường lực tốt hơn kính thông thường. nếu là nghĩ đến độ bền và tính an toàn của cửa nhôm, thì chủ nhà phải lụa chọn một bộ phụ kiện tốt ,nó có độ bền cao và cường độ cao ,trong khi sử dụng , thì nó sẽ nhẹ nhàng,không dễ bị hự nhanh..theo tiêu chuẩn quốc tế .
Công nghệ gia công

Các sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu thường có công nghệ gia công tốt hơn các sản phẩm trong nước do sử dụng công nghệ máy móc hiện đại và kĩ thuật cao. Các công ty trong nước hiện nay cũng đã có nâng cấp rất lớn về công nghệ nên chất lượng và kĩ thuật sản xuất cửa nhôm cũng không thua kém nhiều. Một cửa nhôm tốt sẽ được gia công tinh tế, đường dây trôi chảy, gốc độ nhất trí (khung chính liền tù tù là 45 độ hoặc 90độ), trong khi tổ hợp , không có khe hở, tính kín tốt, khả năng đóng mở linh hoạt và tiện dụng.

Các sản phẩm cửa nhôm không đạt tiêu chuẩn trong gia công dễ xảy ra tình trang cửa không khép được kín, hạn chế khả năng cách âm, cách nhiệt, mặt thẩm mỹ cũng sẽ bị hạn chế. Một số sản phẩm không đạt tiêu chuẩn còn giảm khả năng chịu lực nén, dễ biến dạng khi bị sức ép lớn từ gió hay ngoại lực. Vậy nên các khách hàng nên tìm đến một cơ sở sản xuất cửa nhôm kính tốt để đảm bảo các yếu tố tiêu chuẩn theo quy định.

Bề mặt sản phẩm

Khi chọn cửa nhôm các khách hàng đều quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ của sản phẩm, đây là yếu tố ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ chung của ngôi nhà. Bề mặt sản phẩm có đẹp, nhẵn không xước hay có khả năng chống ăn mòn, chống cháy được chỉ định.

Giá thành sản phẩm

Như chúng tôi cũng đã nói ở trên, sản phẩm cửa nhôm nhập khẩu có giá cao hơn hẳn các sản phẩm của nhôm do các đơn vị trong nước gia công. Theo từng đơn vị sẽ có một mức giá, nhưng hầu hết là sẽ không có nhiều sự chênh lệch. Chủ yếu là khách hàng phải tìm được đơn vị uy tín để có một sản phẩm tốt theo đúng quy định và các tiêu chuẩn về chất lượng. Các sản phẩm cửa nhôm thường được lắp là các cửa đi lại, cửa ngoài nhà nên lưu ý khách hàng không nên tham rẻ vì các sản phẩm đó khi lắp đặt trên công trình sẽ không đảm bảo an toàn cho ngôi nhà của bạn vì khả năng chịu lực kém, chất liệu thanh profile nhôm bị pha tạp, tận dụng vật liệu cũ sẽ rất khó đảm bảo chất lượng.
Nhôm hệ cao cấp: Hiện nay trên thị trường đang dùng phổ biến 2 loại nhôm hệ, Bao gồm hai loại Nhôm hệ cao cấp Việt Pháp giá thành cho một m2 Cửa kính khung nhôm giao động trong khoảng 1.350.000Vnđ/1m2 - 1.500.000Vnđ/1m2; Đối nhôm hệ Xingfa cao cấp giá thành cho một m2 Cửa kính khung nhôm giao động trong khoảng 1.650.000Vnđ/1m2 - 1.800.000Vnđ/1m2


Thanh Profile nhôm: Đây là loại nhôm định hình, các thanh có cấu tạo đặc biệt có các rãnh, gân tạo thành hệ có tác dụng tăng cứng

Thanh Profile nhôm Việt Pháp: Có chiều dày từ 1.2mm; 1.4mm; 1.6mm; 1.8mm

Tính năng sử dụng

Tính năng sử dụng của mỗi cửa nhôm là không giống nhau do tùy theo từng công trình và sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng, nên được đánh giá quá một số các yếu tố sau:

Cường độ chịu lực có khả năng chịu được sức ép lớn hay không?
Tính kín hơi: biểu hiện ở kết cấu của cửa, có khung sau khi khép có kín không, chống được gió, ngăn bụi bên ngoài hay không?
Tính chống nước: khả năng chống rò nước và ngăn nước tốt không?
Tính cách âm: khả năng này chủ yếu nằm ở các thành profile nhôm có thiết kế tốt không? kết hợp với phụ kiện để tạo nên sản phẩm có khả năng cách âm chuẩn không?
Ngoài ra còn một số các lưu ý và kiến thức khi bạn chọn các sản phẩm nhôm thường ngoài thị trường như sau:

Nhôm chợ trời: mỏng, ít các chi tiết kỹ thuật. Các loại nhôm Châu âu, Malaysia, Trung quốc có kĩ thuật và chất lượng tốt hơn nhiều.
Gioăng (một loại cao su tổng hợp đặt giữa các khe để đảm bảo độ kết dính, cách nước, cách nhiệt, cách âm) của châu Âu thường rất dai và mịn,khi đốt có mùi cao su, Gioăng ko rõ xuất xứ bứt 1 phát là đứt đôi, khi đốt có mùi nhựa tổng hợp rất kinh
Phụ kiện (tay nắm, bánh xe…) của Ý chất lượng cực tốt (vì họ thường bảo hành 15 năm), còn phụ kiện chợ trời thì khỏi nói ) dùng 1-2 năm hỏng và có thể phải thay lại.
Kính: Các mẹ có thể dùng hàng việt nam, chất lượng kính của việt nam khá tốt (kính cường lưc, kính hộp, kính cách nhiệt…)
Keo dán: hầu hết thị trường dùng keo ko rõ nguồn gốc xuất xứ,dùng được một thời gian thì bị ố vàng trông rất xấu. Một số theo như mình thấy thì chỉ có Eurowindow, Minh Viet Door dùng 2 loại keo cực tốt là Dowcorning, Neutral. Đảm bảo 1 khi đã dính thì never tách đôi và màu forever như ban đầu.
Vấn đề bảo hành: các khách hàng nên chọn các công ty cung cấp sản phẩm cửa nhôm có thời gian bảo hành lâu một chút và có các đợt bảo dưỡng định kì để đảm bảo an tâm hơn trong quá trình sử dụng, đỡ gây nhiều phiền toái.
Trên là tất tần tật các vấn đề về việc chọn lựa sản phẩm cửa nhôm kính trên thị trường hiện nay, chúc các bạn có được cái nhìn tổng thể, chi tiết và hiểu rõ hơn các đặc tính của sản phẩm để tìm ra được loại cửa nhôm ưng ý cũng như chọn cho mình một nhà sản xuất cửa nhôm có uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay

Quý khách có nhu cầu làm khung nhôm cửa kính tại Hà Nội và tphcm vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua SĐT :

Tại hà nôi MR: Quý 0962.744.448

Tại tphcm MR: hà 090.759.1234